Easiest Way to Cook Appetizing Gỏi bò bóp thấu

Gỏi bò bóp thấu. Gỏi bò là món ăn khai vị được nhiều nhà hàng sử dụng để kích thích vị giác cho thực khách. Cách làm gỏi bò ngon không quá khó, nguyên liệu đơn giản, nhiều cách trình bày như bò bóp chua ngọt, gỏi thịt bò trộn rau, gỏi bắp bò rau mầm… Cùng xắn tay áo vào bếp và trổ tài với món bò bóp thấu dưới. Gỏi Bò Bóp Thấu là món ăn hấp dẫn với thịt bò tái chanh, kết hợp vị chua chua từ khế, vị hơi chát của chuối xanh, và mùi thơm từ hành sim hòa lẫn đậu Hình chụp suất lớn món gỏi bò bóp thấu.

Gỏi bò bóp thấu Gỏi bò bóp thấu là một món ăn ngon được người miền Nam ưa thích. Mách nhỏ: Để làm món bò bóp thấu thật ngon thì phải thái thịt bò to bản nhưng thật mỏng, bóp các gia vị mạnh tay nhưng bóp bò lại phải nhẹ nhàng một chút để thịt không. Gỏi bò bóp thấu ăn cùng bánh phồng tôm có thể làm món khai vị, hương vị chua thanh, nhiều rau, vị thịt bò đậm đà. You can have Gỏi bò bóp thấu using 10 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Gỏi bò bóp thấu

  1. Prepare 500 g of thịt đùi bò.
  2. You need 1 củ of hành tây.
  3. It's 2 trái of chuối chát.
  4. Prepare 2 trái of khế chua.
  5. You need 1 củ of cà rốt.
  6. You need of Rau húng lủi.
  7. Prepare of Ngò rí.
  8. You need 100 g of hành tím.
  9. It's 50 g of đậu phộng rang.
  10. Prepare of Nước mắm, đường, tỏi, ớt, chanh,dầu ăn....

Gỏi bò bóp thấu là món ăn ngon với thịt bò tái chanh, kết hợp vị chua chua từ khế, vị hơi chát của chuối xanh, và mùi thơm từ hành sim hòa lẫn đậu Cùng biến tấu món gỏi bò bóp thấu từ thịt bò thăn và những nguyên liệu rau củ quen thuộc để làm nên những món gỏi - món khai vị cho bữa tiệc. Gỏi bò bóp thấu hay nộm bò bóp thấu là món ăn của sự kết hợp giữa thịt bò và các loại rau quả, khi thưởng thức cảm nhận rất rõ vị chua, ngọt, chát của khế, đường và chuối Làm nước sốt trộn gỏi. Chiên bánh phồng tôm. Ướp và xào thịt bò. Món gỏi bò bóp thấu được coi là đặc sản của các tỉnh Nam Bộ.

Gỏi bò bóp thấu step by step

  1. Chuối chát rửa sạch gọt cạnh xung quanh rồi cắt lát mỏng thả vô ngâm trong thau nước pha muối và giấm. Khế cũng gọt cạnh rồi cắt mỏng ngâm nước pha muối, hành tây cắt sợi ngâm nước đá cho giòn..
  2. Cà rốt gọt vỏ rồi cắt mỏng ngâm giấm đường, rau thơm, ngò rửa sạch..
  3. Thịt bò cắt lát mỏng ướp 1 muỗng cà phê hạt nêm, 1/2 muỗng cà phê tiêu. Trộn đều cho thấm rồi ướp 1 muỗng canh tỏi phi,2 muỗng canh dầu ăn (dầu phi tỏi). Rồi cho thịt bò lên chảo không dính xào tái. Vì đã ướp dầu nên khi xào không cần cho dầu..
  4. Pha mắm trộn gỏi gồm : 3 muỗng canh nước mắm + 3 muỗng canh đường, 1,5 muỗng canh cốt chanh vô khuấy tan, thêm tỏi ớt băm nếu ăn cay. Các loại rau củ vắt ráo nước rồi cho 1/2 nước mắm vô trộn, cho thịt bò vô thêm xíu mắm trộn đều, cho rau thơm, ngò, đậu phộng rang,hành phi vô. Phần mắm còn lại để chấm gỏi. Chiên bánh phồng tôm ăn kèm..

Bò bóp thấu có cách làm đơn giản, ai ai cũng có thể làm, hương vị món ăn thì ngon tuyệt hảo, có sự hòa quyện giữa các nguyên liệu đậm đà, ăn một lần khó có thể quên đi hương vị đặc trưng ấy. Để có thể mang đến hương vị trọn vẹn cho món. Thịt bò: Thịt bò dùng cho cách làm thịt bò bóp thấu là loại thịt bì tươi ngon, đỏ thịt, tránh nhầm lẫn với thịt lơn xề, đây là loại thịt rất giai, bán giá rẻ theo thị hiếu của người dân đó mà! Đậu phộng: Đã rang rồi, bạn chà sạch vỏ, rồi dùng chày giã nhỏ vừa, đừng quá vụn nát. Các bước làm gỏi bò bóp thấu. Gỏi bò bóp thấu là một món ăn ngon được người miền Nam ưa thích. Không giống như khi chế biến những món gỏi khác, món này không bóp nhẹ nhàng mà phải dùng lực, trộn đều các nguyên liệu để gia vị ngấm đều vào thịt bò cũng như hòa quyện với nhau một cách thật hoàn hảo.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Appetizing Gỏi bò bóp thấu"

Post a Comment