Recipe: Perfect Cháo Chân Giò Hầm Đậu Đen Siêu Ngon Và Đơn Giản

Cháo Chân Giò Hầm Đậu Đen Siêu Ngon Và Đơn Giản. Xem thêm những cách làm cho Thịt chân giò xào cay, Chân giò bó nữa! Cháo Chân Giò Hầm Đậu Đen Siêu Ngon Và Đơn Giản. Chân giò vốn là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, rất thích hợp với những người mới ốm dậy, bồi bổ sức khỏe, hạt sen có hương vị thơm ngon, có công dụng điều trị một số bệnh hiệu quả.

Cháo Chân Giò Hầm Đậu Đen Siêu Ngon Và Đơn Giản Tuy nhiên, để cách nấu chân giò giả cầy thơm ngon, béo ngậy thì bạn nên sử dụng nước dừa nhé. Cách làm cháo chân giò heo đơn giản cực ngon. Hôm nay mình làm video về cách làm cháo hầm với chân giò heo đơn giản nhanh gọn ai cũng làm được để phục vụ cho người thân trong gia đình. You can cook Cháo Chân Giò Hầm Đậu Đen Siêu Ngon Và Đơn Giản using 5 ingredients and 4 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Cháo Chân Giò Hầm Đậu Đen Siêu Ngon Và Đơn Giản

  1. It's 800 g of chân giò.
  2. Prepare 3 bát con of đậu đen.
  3. It's of Hạt tiêu.
  4. It's of Hành khô.
  5. Prepare 1/2 bát of gạo.

Cách TRỒNG GIÁ SẠCH - GIÁ ĐẬU XANH - GIÁ ĐỖ an toàn và đơn giản - Món Ăn Ngon Mỗi Ngày. Một nguyên liệu đơn giản nhưng nếu biết cách nấu thì chắc chắn là sẽ cho ra những món ngon tuyệt vời luôn. Với nguyên liệu từ chân giò, nhiều chị em vẫn còn băn Tiếp đến bạn khéo léo nhồi phần thịt đã ngấm gia vị vào trong chân giò, rồi cho từng quả trứng đã luộc chín vào giữa phần thịt đã nhồi. Cách làm đậu phụ ngon dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm một chiêu nấu ăn mới, đem đến cho Đóng nắp và dùng vật nặng đè ép đậu phụ xuống để chắt bỏ nước.

Cháo Chân Giò Hầm Đậu Đen Siêu Ngon Và Đơn Giản instructions

  1. Ngâm đậu đen 4-8 tiếng để đậu ăn mềm, ngậy hơn, tốt hơn và giảm thời gian đun nấu, bước ngâm đậu đen rất quan trọng. Thái nhỏ hành khô, phi lên chảo mỡ, hơi vàng thì tắt bếp cho ra bát, hành khô để xử dụng như 1 gia vị thêm của món ăn cùng với hạt tiêu cho vào ở bước cuối cùng. Chân giò nếu được thui qua là ngon và thơm nhất (nếu không thể thui thì có thể ngâm muối qua để chân giò sạch và không bị tanh).
  2. Luộc qua chân giò, gạn bỏ lớp bọt bên trên, lớp bọt này khá tanh mùi thịt. Sau đó bắt đầu đun chân giò với nước mới để đảm bảo sạch nhất..
  3. Cho chân giò và đậu đen lên bếp hầm trong 45 phút nữa. Lưu ý: ở đây mình cho rất nhiều nước vì hầm lâu nước sẽ cạn nhanh và nếu sử dụng nồi áp suất hầm sẽ nhanh và mềm hơn. Mục đích hầm cho chân giò và mềm nhũn ra..
  4. Sau khi hầm chân giò với đậu đen được 15 phút mình cho thêm 1 bát con gạo vơi nữa. Hầm tiếp trong 30 phút. Bước cuối cùng khi món chân giò hầm đậu đen đã mềm và tắt bếp, cho thêm chút hành khô đã phi thơm và hạt tiêu là bạn đã có 1 món cháo chân giò hầm đậu đen vừa bổ dưỡng, vừa làm mát cơ thể lại vô cùng ngậy với vị chân giò, thơm mùi đậu đen, vị cháo lại hấp dẫn với mùi hành khô và tiêu..

Vậy là món đậu phụ của bạn với cách Cách nấu món cháo gà ác hầm hạt sen và thuốc bắc trị chứng mất ngủ và ốm nghén của mẹ bầu. Chân giò heo nấu món gì ngon, cách chế biến chân giò thành món ngon đơn giản. Có rất nhiều loại thực phẩm thơm ngon giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và giò heo là một trong những loại thực phẩm đó. Với việc kết hợp được rất nhiều loại nguyên liệu khác nhau cùng giò heo sẽ giúp bạn chế. Hướng dẫn cách chọn mực ngon và bí quyết sơ chế mực tươi để không bị tanh để món mucjt thêm hấp dẫn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Cháo Chân Giò Hầm Đậu Đen Siêu Ngon Và Đơn Giản"

Post a Comment