Recipe: Perfect Sữa Gạo

Sữa Gạo. Sữa gạo Hàn Quốc hay còn gọi là nước gạo Hàn Quốc là một loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể. Nhưng nếu chỉ biết chung chung như vậy, dường như là chưa đủ, nhiều. Sữa gạo Hàn Quốc rất giàu vitamin E và magiê.

Sữa Gạo Cách làm bột gạo lứt mè đen lợi sữa. Cách làm nước gạo lứt không khó. Chỉ cần dành chút thời gian và tỉ mỉ, mẹ đã có thể chế biến cho mình một ly nước gạo lứt rang hấp dẫn thơm ngon. You can have Sữa Gạo using 4 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Sữa Gạo

  1. You need 100 gr of Gạo nếp.
  2. Prepare 100 gr of Gạo tẻ.
  3. Prepare 400 ml of Sữa tươi không đường.
  4. Prepare of Đường phèn.

Sữa đặc, kem đặc, sữa đặc lon, sữa đặc hộp giấy các loại, dùng pha cà phê, làm bánh, chấm bánh mì. Sữa gạo rang là một thức uống được chị em ưa chuộng làm đẹp hữu hiệu, công dụng của sữa gạo không chỉ có vậy Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để có sữa gạo rang như ý nhé. Sữa Bột Vinamilk dành cho bà mẹ mang thai và trẻ em. Sản phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn.

Sữa Gạo step by step

  1. Ngâm gạo nếp + gạo tẻ 20 phút, để ráo.
  2. Rang 2 loại gạo đến khi ngả vàng, đổ ra thau hoặc nồi.
  3. Đổ 400ml sữa + 1 lít nước nóng + đường tuỳ ý vào nồi gạo đã rang sẵn. Ngâm 20 phút.
  4. Nấu hỗn hợp trên lửa nhỏ, để sôi liu riu tầm 20’. Bắt xuống, lọc lấy phần nước, để nguội cho vào chai thủy tinh. Cho vào tủ lạnh uống dần.

Nước Trái Cây Sữa Vfresh Smoothie. Sữa Gạo Hàn Quốc - thức uống bổ dưỡng, thơm ngon khó cưỡng lại cho cả nhà. Gạo tẻ khác gì với gạo nếp? Đây là những câu hỏi tưởng chừng như có lời đáp rất đơn giản nhưng trên thực tế không phải ai cũng Gạo là nguồn lương thực chính trong bữa cơm của người Việt Nam.. Bo Gạo sạch Gạo lứt rang Gạo lứt Bà Loan Gạo Nam Định Gạo Nhật Bột ngũ cốc Bột gạo lứt Bột mì lứt (làm sữa hạt cao cấp, cháo, súp; xay hạt khô, thịt, xương, sinh tố, đá …) - Màu sắc: Trắng Sữa. Sữa gạo lứt làm từ gạo dinh dưỡng lứt tím ThaiBinh Seed chứa nhiều Fe, Ca, Mg…giúp nâng cao sức đề kháng của cơ thể, giảm cân, tốt cho người tiểu đường. 🥫Vậy nên hãy cùng Gạo Niêu Vàng.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Sữa Gạo"

Post a Comment