Easiest Way to Prepare Delicious Gỏi gà rau răm

Gỏi gà rau răm. CÁCH LÀM GỎI GÀ RAU RĂM ĐƠN GIẢN MÀ NGON Bếp Của Vợ hôm nay sẽ làm món GỎI GÀ RAU RĂM vô cùng hấp cho những ngày cuối tuần xum họp. Xem thêm những cách làm cho Gỏi gà rau răm, Gỏi gà hành tây rau răm nữa!

Gỏi gà rau răm Trước tiên chuẩn bị một cái âu to, cho lần lượt thịt gà, hành tây và rau răm vào. Đổ từ từ phần nước mắm đã pha vào. Cho rau răm, cà rốt, giá đỗ, hành tây, cuối cùng là nước mắn trộn gỏi vào. Cà rốt gọt sạch vỏ, rửa sạch rồi bào thành sợi mỏng. You can have Gỏi gà rau răm using 5 ingredients and 4 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Gỏi gà rau răm

  1. Prepare 1,2 of kg- 1,5kg Gà tùy thuộc vào khẩu phần của gia đình.
  2. It's 1 of củ nhỏ Gừng.
  3. You need of Tỏi, ớt, chanh, đường, nước mắm, hạt tiêu.
  4. Prepare 1 of ít Rau răm.
  5. Prepare 1 of củ Hành tây.

Rau răm nhặt rồi rửa sạch, sau đó thái nhỏ. Ớt rửa sạch, bỏ hạt. Cách làm gỏi gà hành tây với rau răm là gợi ý cách chế biến món ăn đơn giản, thơm ngon có thể sử dụng cả trong các bữa tiệc thịnh soạn, hoặc những bữa ăn gia đình ấm cúng. Để làm gỏi gà với hành tây đúng chuẩn, trước hết, bạn cần biết cách chọn nguyên liệu tươi, ngon. Gỏi gà rau răm cũng được kết hợp với nhiều loại rau củ khác để thêm đa dạng, phong phú, hấp dẫn. Các bạn hãy cùng Agiadinh.net thực hiện ngay để thay đổi thực đơn cho cả gia đình nhé.

Gỏi gà rau răm instructions

  1. Gà sau khi rửa sạch bằng muối hạt, cho vào nồi luộc chín. Thêm 1 vài lát gừng, nếu có có thể cho thêm vài lá chanh để gà được thơm hơn.Gà chín vớt ra để nguội, xé sợi nhỏ.Lưu ý nên dùng tay để xé, không dùng kéo để cắt, món gỏi gà sẽ bị xác thịt, khô, khi ăn sẽ giảm bớt đi độ ngon của món gỏi gà rau răm đi rất nhiều..
  2. Rau răm rửa sạch, để ráo nước,xắt nhỏ..
  3. Hành tây lột vỏ, cắt mỏng,ngâm trong nước muối khoảng 10 phút, sau đó, trần qua với nước sôi, vớt ra cho ngâm vào một tô nước đá. Bước này giúp khử mùi hăng ở hành tây mà khi ăn vẫn rất giòn..
  4. Tỏi bóc vỏ, đập dập, cho vào 1 cái tô. Sau đó cho thêm 1 muỗng cà phê đường, 2 muỗng cà phê nước cốt chanh,ớt tươi giã nhỏ, 2 muỗng nước mắm. Khuấy đều cho tan vào nhau. Cho rau răm, hành tây và nước mắm đường tỏi vào tô gà xé sợi, trộn để gia vị ngấm vào gà. Nêm nếm thêm gia vị vừa ăn, có thể cho thêm chút hạt tiêu để món gỏi gà rau răm hành tây được thơm hơn..

Gỏi gà rau răm sẽ là món ăn chống ngán rất tốt, đảm bảo ai cũng thích. Gỏi gà rau răm là món khai vị tiệc dễ làm, giúp kích thích cảm giác thèm ăn. Gỏi gà là món ăn đặc trưng của người Việt Nam. Vị ngọt của thịt gà kết hợp với mùi thơm của rau răm, nước mắm chua ngọt tạo nên một món ăn quen thuộc mà vẫn luôn luôn hấp dẫn. Nêm nếm thêm gia vị vừa ăn, có thể cho thêm.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Prepare Delicious Gỏi gà rau răm"

Post a Comment