How to Cook Perfect Gân bò hầm rau củ

Gân bò hầm rau củ. Cách chế biến: - Các loại rau củ gọt vỏ, rửa sạch, thái - Gân bò rửa sạch, cho vào nồi luộc sơ. Vớt ra rửa lại rồi thái lát hơi dày. - Cho gân bò vào hầm chín với ít hạt nêm, đường, muối. Sau đó cho tiếp cà rốt.

Gân bò hầm rau củ Khi nước hầm sôi lại thì cho cà rốt và khoai tây vào hầm cùng. Xem thêm những cách làm cho Cải chua xào gân bò, Gân bò nấu nấm, Lagu gân bò nữa! Hai củ khoai tây, một củ cà rốt, một củ khoai môn. You can have Gân bò hầm rau củ using 8 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Gân bò hầm rau củ

  1. Prepare 600 gram of Gân bò.
  2. You need 1 củ of Khoai tây.
  3. You need 1 of bắp Ngô ngọt.
  4. You need 1 củ of Cà rốt.
  5. It's 1 củ of Khoai lang nhỏ.
  6. Prepare of Hạt nêm, ngũ vị hương,.
  7. It's of Gừng.
  8. It's of Cần tây.

Gia vị, sả, hành khô, hành lá. Cách chế biến: Canh gân bò hầm rau củ vừa đầy đủ dinh dưỡng, vừa giải nhiệt cho ngày hè - Ảnh Để chuẩn bị mâm cơm hàng ngày với canh gân bò hầm rau củ, đầu tiên, thịt bò cắt khúc vừa ăn. Trong khi hầm bạn chú ý hớt bọt cho nước hầm được trong. Cách nấu gân bò nhanh mềm.

Gân bò hầm rau củ instructions

  1. Gân bò rửa sạch, thái miếng vừa ăn, đem trần sơ cùng với gừng đập dập cho hết mùi hôi. Các loại củ gọt vỏ, rửa sạch, cắt miếng..
  2. Vớt gân bò ra rồi bỏ vào nồi áp suất cùng với 1 thìa cf muối, 1/2 gói ngũ vị hương, hầm trong khoảng 40-45p thì tắt bếp (để mức lửa nhỏ nhất)..
  3. Đợi đến khi mở được nắp nồi, bắc lại lên bếp, bỏ khoai, ngô, cà rốt vào nấu tiếp đến khi chín, nêm lại cho vừa ăn rồi tắt bếp, múc ra bát, thêm cần tây thái nhỏ..

Những miếng gân bò ở chân trước thường là loại gân bò ngon và - Sả bóc bỏ phần già, rửa sạch, phần củ thái lát rồi băm nhuyễn, phần ngọn còn lại thì cắt khúc - Rau ăn kèm các loại rửa sạch và để ráo nước. Bò hầm rau củ ăn chung với bánh mì hoặc bún tươi cũng rất ngọt, ngon với món ngon này sẽ giúp bạn làm mới thực đơn các bữa ăn hàng ngày của gia đình. Gia vị: Hạt nêm, ngũ vị hương, hạt tiêu. Khi xào bạn nên để lửa thật to cho thịt bò nhanh chín mà. Nêm nếm lại gia vị cho vừa miệng, tắt bếp.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Cook Perfect Gân bò hầm rau củ"

Post a Comment