How to Make Tasty Bánh bông lan sốt kem trứng keto

Bánh bông lan sốt kem trứng keto. Tóm lại ng tắc chỉ là đánh tốc độ nhỏ vừa và. BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI SỐT PHÔ MAI CỰC NGON! Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách làm bánh bông lan trứng muối sốt phô mai. công thức này rất dễ.

Bánh bông lan sốt kem trứng keto Bây giờ bạn cho sốt kem lên mặt bánh, rắc chà bông và xếp trứng muối lên trên. Chúc bạn thành công với cách làm bánh bông lan trứng muối sốt kem lạ miệng cho gia đình! Làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện quá tiện lợi phải không nào. You can have Bánh bông lan sốt kem trứng keto using 25 ingredients and 9 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Bánh bông lan sốt kem trứng keto

  1. You need of Phần 1 (Bông lan).
  2. It's 2 of lòng đỏ trứng gà.
  3. Prepare 20 g of bột hạnh nhân.
  4. It's 15 g of bột dừa.
  5. Prepare 1/2 gói of đường kiêng splenda.
  6. Prepare 5 g of dầu olive (dầu ăn).
  7. Prepare 2 g of bột nở (parking power).
  8. It's Ít of vani.
  9. It's of Phần 2 (bông lan).
  10. Prepare 3 of lòng trắng trứng.
  11. It's 1/2 quả of chanh.
  12. You need 1 gói of đường kiêng splenda.
  13. Prepare ít of vani.
  14. It's of Phần 3: sốt trứng.
  15. You need 1 of lòng đỏ trứng gà.
  16. It's Xíu of muối.
  17. You need 1/2 gói of đường (ăn ngọt cho 1 gói).
  18. It's of Dầu olive.
  19. It's of Vani.
  20. Prepare of Phần 4: Ruốc gà (Thêm ruốc + 2 loại sốt ăn cũng ngon lắm nhé).
  21. Prepare 1 lạng of ức gà (có thể làm nhiều hơn dùng dần).
  22. Prepare Xíu of muối (không cho cũng được).
  23. You need of Phần 5: Sốt kem.
  24. It's of Whipping cream.
  25. Prepare 1/4 gói of đường splenda.

Bài viết chia sẻ cách làm bánh bông lan trứng muối đơn giản, dễ thành công với video hướng dẫn chi tiết. Sau này mới có biến tấu thêm các vị mới và đủ thứ nhân mặn như pho-mát, xúc xích, chà bông… Lúc trước làm bánh bông lan trứng muối mình vẫn có chút băn khoăn trong khâu chọn cốt. Bây giờ bạn cho sốt kem lên mặt bánh, rắc chà bông và xếp trứng muối lên trên. Chúc bạn thành công với cách làm bánh bông lan trứng muối sốt kem lạ miệng cho gia đình!

Bánh bông lan sốt kem trứng keto step by step

  1. Trộn đều nguyên liệu của Phần 1, xong để đó.
  2. Phần 2: Dùng máy đánh trứng, đánh 3 lòng trắng trứng. Đến khi nổi bọt khí to, thêm chanh, đánh thêm 1 lúc thấy bọt li ti, thêm đường. Đánh đến khi tạo chóp, thêm vani..
  3. Trộn 1/3 phần lòng trắng với hỗn hợp phần 1. Đảo đều nhẹ tay, thêm tiếp phần còn lại đảo đều. Đổ hỗn hợp vào khuôn đã quết dầu. Đem nướng (Tuỳ lò điều chỉnh khoảng 120 độ 20ph + 150 độ 3ph). Đến khi bánh ngả vàng, chín trong..
  4. Phần 3: Sốt trứng. Trong khi nướng bánh làm sốt trứng. * Bỏ 1 lòng đỏ, thêm 1 xíu muối thôi nhé, đường kiêng vào bát đánh. Thêm từng giọt dầu olive vào đánh. Không đổ dầu vào 1 lần, mà chia đều mỗi lần 1 giọt. Cứ thêm dầu vào đánh đến khi hỗn hợp ngả màu nhạt, quánh. Với tầm trên 100ml dầu thì trứng mới đặc, nhiều hơn nữa mới trong nhé mọi người..
  5. Phần 4: Làm ruốc. Nên làm ruốc này từ trước nhé (Mình thích ăn bánh ngọt nên ruốc không cho muối, nếu cho thì cho ít thôi, không sẽ bị mặn bánh.) - Ức gà đem luộc chín. Xé nhỏ, rang lần 1. Bớt nóng thì đem giã, lại tiếp tục bỏ vào rang lần 2. Đem giã thêm lần nữa đến khi bông đều, rang qua thêm lần 3. Để nguội, bỏ hộp dùng dần..
  6. Bánh đã nướng xong, bỏ ra đĩa. Rải sốt trứng và ruốc lên trên. Sốt trứng lần đầu chưa đạt, lười đánh quá, nên bị chảy.
  7. Bánh vuông là lần đầu m làm. Bông lan trứng ruốc. Ăn bông lan mềm mềm ngon ngon. Mình đã ăn 1 phát hết nửa cái rồi.
  8. Chúc mọi người thành công nhé. Cái lò nướng của mình nó nướng không đều, nên khi chín phần mặt bánh. Mình phải cho khuôn nằm ngang để chín phần rìa 2 bên bánh, nên không có thời gian, nhiệt độ cụ thể. Úp bánh ra là mình đã cắt bớt phần mặt trên bánh đi rồi, vì nó phồng lên..
  9. Sốt kem: Whipping cream thêm đường, đánh đến khi đặc sền sệt lại là dừng. Đánh quá lâu sẽ bị tách nước thành kem, không dùng được nhé. Bánh tròn là lần 2 m làm, chỉ là không có ruốc mà thêm kem. Ăn ngon thôi rồi..

Bánh bông lan được rất nhiều người yêu thích vì hương vị đặc trưng của nó rất ngon và bổ dưỡng. Có người không thích uống trà tươi vì vị trà khá đắng nhưng không ai từ chối món bánh, món kem làm từ trà xanh cả. Và khỏi nói thì chắc các bà nội trợ đều biết những món bánh, kem vị trà xanh ở ngoài tiệm bao giờ cũng đắt hơn những món cùng loại khác. Tiệm bánh Vani - Bông lan trứng muối, Tiệm bánh Mr. C', Original Cake Một địa chỉ bánh bông lan trứng muối ngon và chất lượng lại Đà Nẵng là tiệm bánh RUBY CAKE.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Tasty Bánh bông lan sốt kem trứng keto"

Post a Comment