How to Cook Yummy Trà đào

Trà đào. Trà đào là thức uống giải nhiệt được nhiều người yêu thích bởi vị chua chua, ngọt ngọt kèm thêm miếng đào ngâm tươi giòn giòn khiến bạn uống hoài không chán. Hãy cùng tham khảo cách làm trà đào ngâm tươi ngon tại nhà để giải khát mùa hè. Ẩm thực. Trà Thanh Đào Một trải nghiệm thú vị khác!

Trà đào Cách làm trà đào ngay tại nhà sẽ giúp bạn có được thứ đồ uống thơm ngon, tiện dụng để thết đãi bạn bè và người thân mà không phải lo lắng bất cứ điều gì về độ an toàn. Cùng tham khảo công thức làm món đồ uống ngon mê ly này nhé. Nguyên liệu làm trà đào ngon Trà đào là một trong những loại trà hiện đại đang rất được yêu thích. You can cook Trà đào using 4 ingredients and 6 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Trà đào

  1. It's 1 kg of đào lòng vàng.
  2. It's 1 kg of đường vàng.
  3. It's 1 thìa cf of muối.
  4. You need 1 lít of nước.

Trà bí đao giúp giải nhiệt. Khả năng giải nhiệt của trà bí đao có thể nói là công dụng được biết đến nhiều nhất. Trong Đông Y thì bí đao được xem là loại thuốc có tính lạnh. Thế nên uống trà bí đao sẽ giúp cơ thể giải nhiệt vào những ngày hè nóng nực.

Trà đào step by step

  1. Đào rửa sạch, bổ miếng rồi ngâm đào vào nước muối loãng cho đỡ thâm.
  2. Bắc nồi lên bếp, cho đường vàng và nước vào, khuấy tan và đun đến khi sôi.
  3. Trong khi đợi nước đường sôi gọt hết vỏ đào, gọt đến đâu ngâm vào nước muối loãng đến đấy cho khỏi thâm.
  4. Vớt đào ra, rửa sạch, khi nước đường sôi cho đào vào chần qua khoảng 3-5p sau đó vớt ra âu nước đá lạnh hoặc để đào vào ngăn đá tử lạnh khoảng 10p.
  5. Để nước đường thật nguội, xếp đào vào hộp sau đó đổ nước đường vào rồi để vào tủ lạnh dùng dần.
  6. Xếp đá vào cốc, cho khoảng 300ml nước nguội, 3 nuôi nước đào, vài miếng đào trang trí sau đó khuấy đều lên rồi thưởng thức ly trà đào mát lạnh thôi nào.

Hương vị tự nhiên, thơm ngon của Trà Việt với phong cách hiện đại tại Highlands Coffee sẽ giúp bạn gợi mở vị giác của bản thân và tận hưởng một cảm giác thật khoan khoái, tươi mới. Cách nấu trà bí đao đơn giản tại nhà Chuẩn bị nguyên liệu nấu trà bí đao. Trà Đào Cam Sả - thức uống giải nhiệt, thơm ngon, cực hấp dẫn cho ngày hè. Để học cách làm (cách pha) trà đào cam sả ngon, dễ dàng cần chuẩn bị nguyên liệu. Bí đao là một loại trái cây có hàm lượng calo thấp, giàu nước, chất xơ và các chất dinh dưỡng có lợi khác. Nó thường được sử dụng trong y học cổ truyền để ngăn ngừa hoặc điều trị các bệnh khác nhau và làm bổ sung cho nhiều món ăn như cách làm trà bí đao khô mà chúng tôi vừa hướng dẫn dưới đây.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Cook Yummy Trà đào"

Post a Comment