How to Make Perfect Spaghetti (Mì Ý)

Spaghetti (Mì Ý). Schnell & einfach Spaghetti mit Tomatensoße bzw. Mi Ý (Spaghetti) không còn là món ăn xa lạ với mỗi người nữa. Cách làm mì ý (Spaghetti) nó được coi là một trong những món ăn được rất nhiều người Việt Nam yêu thích và có rất nhiều cách chế.

Spaghetti (Mì Ý) It is a staple food of traditional Italian cuisine. Like other pasta, spaghetti is made of milled wheat and water and sometimes enriched with vitamins and minerals. Italian spaghetti is typically made from durum wheat semolina. You can have Spaghetti (Mì Ý) using 7 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Spaghetti (Mì Ý)

  1. You need of Mì Ý (spaghetti) (mình mua bịch sợi mỳ ý này trong siêu thị).
  2. Prepare 300 gr of thịt heo xay.
  3. Prepare 2 quả of Cà chua.
  4. You need 1 củ of Hành tây.
  5. It's of Hành, tỏi.
  6. It's of Gia vị: Tương cà, tương ớt, bột ngọt, hạt nêm, nước mắm, tiêu, đường,..
  7. Prepare of Rau ngò để trang trí.

Sobald die Spaghetti al dente gekocht sind, nur noch den Thunfisch mit Obers verfeinern. So einfach ist das Spaghetti mit Thunfischsauce Rezept. Spaghetti and meatballs or spaghetti with meatballs is an Italian-American dish consisting of spaghetti, tomato sauce and meatballs. Spaghetti mit Shrimps sind ein schnelles und feines Essen, das sich perfekt als leichte, proteinreiche Hauptspeise eignet.

Spaghetti (Mì Ý) step by step

  1. Mọi người cho vào thịt xay 1 ít gia vị: muối+đường+bột ngọt+tiêu+hành tỏi băm nhuyễn: ướp khoảng 10’. Trong thời gian đợi thịt thì mọi người bắt nồi nước, đợi sôi thì bỏ vô nồi 1 chút dầu ăn và 1 ít muối (để sợi mì không bị dính lại với nhau trong lúc luộc), luộc đến khi bạn thử thấy sợi mì mềm là được (lưu ý phải canh mì chứ không sợi mì lại bị nhũn). Luộc xong thì vớt mì ra bỏ vô tô chút dầu rồi đảo đều mì cho sợi mì không bị dính lại với nhau..
  2. Sơ chế nguyên liệu để làm nước sốt: Thái cà chua thành từng lát mỏng, hành tây thái hạt lựu, bằm nhuyễn một ít hành tỏi. Bắt chảo lên bếp cho vào 1 ít dầu, sau đó cho 1/2 hành tỏi bằm vào phi thơm rồi bỏ phần thịt đã ướp vào đảo đều cho đến khi thịt vừa chín tới, bỏ thịt vào tô sạch. Tiếp theo đổ dầu vào phi thơm phần hành tỏi còn lại rồi cho cà chua vào xào đến khi tan ra, cho phần thịt đã chín lúc nãy vô xào cùng, sau đó cho hành tây cắt hột lựu vào xào chung..
  3. Cho thêm chút nước+ tương cà+tương ớt+ gia vị nêm nếm cho hợp khẩu vị của gia đình bạn, rồi sên cho đến khi vừa sệt tới thì tắt bếp..
  4. Món ăn hoàn thành: Cuộn mì ý ra dĩa rồi chan nước sốt lên, rắc thêm 1 ít tiêu rồi cho thêm cọng ngò trang trí cho đẹp^^.

Für die Zubereitung benötigen Sie nur etwa zehn. Kết quả tìm kiếm cho mì spaghetti sốt bò bằm cà chua. Xem thêm những cách làm cho Spaghetti sốt bò bằm trứng nữa! Die Spaghetti mit Knoblauchtomaten und Hähnchen von EAT SMARTER schmecken wunderbar aromatisch. Das einfache Rezept für Spaghetti mit Hackfleischbällchen in Tomatensauce.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Perfect Spaghetti (Mì Ý)"

Post a Comment