Easiest Way to Cook Tasty Mì spaghetti thịt gà viên

Mì spaghetti thịt gà viên. Spaghetti hải sản sốt cà. mì ý sốt kem hải sản. Spagetti thịt xông khói sốt kem. lava cake. Spagetti gà viên sốt kem (món hot của quán).

Mì spaghetti thịt gà viên Chắc chắn rằng đối với những Fan của ẩm thực Ý thì món ăn này không còn xa lạ với các bạn nữa. Chúng là một món mì độc đáo được làm từ bột mì semolina tạo thành các sợi mì Ý dạng sợi dài và tròn nhỏ. Ngoài cách làm mì spaghetti sốt thịt bò mà tiếp theo JAMJA's BLOG sẽ. You can cook Mì spaghetti thịt gà viên using 9 ingredients and 4 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Mì spaghetti thịt gà viên

  1. Prepare 1 nắm of mì (tùy theo lượng ăn).
  2. Prepare 200 gr of thịt ức gà công nghiệp.
  3. Prepare 1 tbsp of bột chiên xù (bread crumb).
  4. You need 1 tsp of chicken powder.
  5. You need 1/2 tsp of bột hành.
  6. Prepare 1/2 tsp of bột tỏi.
  7. You need 1/4 tsp of bột tiêu.
  8. It's 1/4 củ of hành tây.
  9. Prepare of sốt mì spaghetti.

Mì Ý sốt thịt băm, món ngon cho bữa sáng. Cho mì spaghetti vào chảo, cho thêm thịt xông khói, phô mai Parmesan, húng quế, rắc thêm chút muối và hạt tiêu, đảo đều tay. Nếu mì có vẻ khô, hãy cho thêm một chút nước luộc mì. Spaghetti, hay thường được gọi là mì Ý, là một loại pasta sợi dài,nhỏ,hình trụ.

Mì spaghetti thịt gà viên step by step

  1. Thịt gà thái miếng, ướp cùng các gia vị trên, đem xay nhỏ. Viên thành viên tròn cỡ 2cm, rán cho chín đều các mặt..
  2. Mì spaghetti số 3, luộc trong 10 phút, bấm tay thấy mềm vừa phải thì trút mì ra rổ lọc, sả qua nước lạnh..
  3. Bắc chảo, cho dầu, cho hành thái hạt lựu vào đảo thơm, trút sốt spaghetti vào, cho thịt viên, hạ nhỏ lửa, nêm nếm lại, nếu xài sốt lọ sẵn thì cho thêm chút xíu muối và thêm một chút ketchup vì sốt lọ hay chua và nhạt..
  4. Cho mì vào đảo đều. Trình bày ra đĩa..

Nó là một loại thực phẩm thiết yếu của nền ẩm thực Ý truyền thống. Như nhiều loại mì pasta khác, spaghetti được làm từ bột mì xay và nước. Thịt viên gà tây với mỳ spaghetty là những viên thịt này ít béo, trong khi các loại thảo mộc và nước sốt đảm bảo […] Món ngon. Cá viên, bò viên, chả cá. Đồ chua, dưa muối. Thịt, hải sản, rau củ đông lạnh.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Tasty Mì spaghetti thịt gà viên"

Post a Comment