Recipe: Perfect Canh Đu Đủ Hầm Xương

Canh Đu Đủ Hầm Xương. Canh Đu Đủ Hầm Xương - món ăn ngon thanh mát, cực bổ dưỡng cho cả nhà. Cách nấu canh đu đủ đơn giản, dùng loại đu đủ hơi chín hường sẽ thơm ngon hơn nhé. Hướng Dẫn Món Canh Đu Đủ Hầm Xương /Món Ăn Gia Đình.với cái video này mình tin rằng các anh chị cũng có thể thực hiện được món ăn này.

Canh Đu Đủ Hầm Xương Củ dền hầm xương, món canh bổ dưỡng ngon miệng cho bữa cơm gia đình. Sở hữu màu đỏ đẹp mắt, mọi người thường truyền miệng nhau rằng ăn củ dền để bổ máu vì màu nước củ dền khi nấu, rất giống với màu đỏ của máu chúng ta. Trên thực tế, ăn củ dền bạn không chỉ bổ máu mà còn chữa. You can cook Canh Đu Đủ Hầm Xương using 4 ingredients and 2 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Canh Đu Đủ Hầm Xương

  1. Prepare 200 gr of đu đủ hường.
  2. Prepare 300 gr of xương heo.
  3. You need 1 củ of Hành tây.
  4. You need of Hành lá, ngò.

Canh xương heo được ưu tiên cho trẻ sử dụng. Vì sao xương heo được ưa chuộng ? Xương heo nấu canh gì ngon còn phụ thuộc vào bàn tay của người nấu nướng. Tuy nhiên bạn cần nắm được những đặc điểm của loại thực phẩm này thì mới có thể chế biến được những món ăn ngon. - Nước dùng hầm xương hoặc nước lã.

Canh Đu Đủ Hầm Xương instructions

  1. Xương heo trụng qua nước sôi có xíu dấm và muối. Rửa sạch. Thêm nước v hành tây hầm 1 giờ. Đu đủ cắt khối vừa ăn. Hầm xong vớt hành tây bỏ đi..
  2. Thêm đu đủ vào nấu 10ph cho mềm. Nêm nếm vừa ăn. Rắc hành ngò và tiêu xay..

Cách nấu món ngon canh khổ qua nhồi thịt. - Mục nhĩ các bạn cần phải ngâm với nước ấm cho nở mềm, sau đó Dùng lá hành cột trái khổ qua để khi hầm món ăn ngon này nhân không bị lòi ra. - Mẹo nấu canh khổ qua nhồi thịt ngon hấp dẫn là bạn cần đun sôi. - Tiếp tục cho khoai sọ, khoai tây, khoai lang vào hầm chung, đến khi nồi canh sôi, bạn dùng thìa lớn vớt hết phần bọt bên trên để nước canh được trong - Rắc hành lá, ngò gai thái mịn, tiêu bột lên trên, có thể nêm nếm lại một lần nữa cho hợp khẩu vị là bạn đã hoàn thành món canh hầm củ quả cho. Canh xương hầm cay là một món ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng và đặc biệt là có vị cay nồng thích hợp với những ngày đông lạnh giá. Cho xương vào nồi lớn và thêm đủ nước sao cho ngập hết xương. Đợi sôi lại, đu đủ mềm, nêm nếm vào nồi canh một thìa nước mắm, nửa thìa hạt nêm, nêm nếm lại tùy theo khẩu vị của bạn. Tránh mua các loại đã đông lạnh. Khi thường xuyên thiếu ngủ não bộ không được nghỉ ngơi đầy đủ, do vậy luôn rơi vào trạng thái căng. Đu đủ dùng để nấu canh phải là đu đủ già vừa hái trên cây xuống mới ngon.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Canh Đu Đủ Hầm Xương"

Post a Comment