Easiest Way to Cook Appetizing Sữa bắp lá dứa

Sữa bắp lá dứa. Thạch sữa bắp lá dứa có vị thơm dịu nhè nhẹ của lá dứa, ngậy béo của sữa ngô. Sự kết hợp giữa hai vị này khiến cho món thạch trở nên đặc biệt và hấp dẫn vô. Nguyên liệu: Bột rau câu Bắp ngô tươi Lá dứa Đường #thachraucausuabapladua#thachraucau#thachngo#thachladua#asianfood#amthucchaua.

Sữa bắp lá dứa Sữa Bắp và Sữa Đậu Xanh là môt các loại nước uống rất thơm ngon và bổ dưỡng. Sữa Bắp có màu vàng tự nhiên từ màu của Bắp. Sữa Bắp chứa các Vitamin rất tốt. You can cook Sữa bắp lá dứa using 3 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Sữa bắp lá dứa

  1. Prepare 4 trái of bắp Mỹ.
  2. You need 2 bịch of sữa tươi không đường.
  3. You need of Lá dứa, đường phèn.

Chè bắp lá dứa là có nguồn gốc từ vùng đất thuộc miền Nam của tổ quốc - thủ phủ ăn uống của giới trẻ. Món chè tưởng chừng như dân dã này lại chiếm - Lá nếp (cũng có thể gọi là lá dứa). Cách làm chè bắp lá dứa. Bắp muốn chọn được loại bắp ngon, bạn hãy ra chợ đi mưa từ sớm nhé, như vậy.

Sữa bắp lá dứa instructions

  1. Bắp lột vỏ, cắt dọc hạt chừa lại cùi bắp, râu bắp và lá non..
  2. Luộc cùi bắp, lá dứa, vỏ bắp với 1.5l nước 10p.
  3. Để nguội cho vào hạt bắp đã bào rồi xay lọc bã. Ai cần mịn thì rây 2 lần.
  4. Bỏ lên bếp nấu nhỏ lửa trong 25p. Thêm đường phèn vào, chờ sôi thì cho sữa tươi vào và chờ sôi lăn tăn thì tắt bếp.

Cách nấu chè bắp sữa lá dứa ngon như ngoài tiệm. Chè bắp sữa có vị ngọt thanh đặc trưng của hạt bắp, vị béo của sữa tươi và nước cốt dừa cùng vị bùi bùi của đậu phộng rang, thoang thoảng hương thơm của lá dứa, tất cả hòa quyện tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn. Rau cải bắp bạn nên chọn những cái chắc tay, bẹ lá còn non, bóc bỏ lớp lá già bên ngoài sau đó thái sợi nhỏ rồi đem rửa sạch sẽ, để cho ráo nước. Trộn đều bắp cải với rau răm, hành lá, cà rốt rồi cho vào hũ sạch đựng dưa. Tiếp theo bạn đổ phần nước muối loãng vào cùng cho ngập dưa là được.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Appetizing Sữa bắp lá dứa"

Post a Comment