Recipe: Yummy Thịt kho tiêu🤪🤪

Thịt kho tiêu🤪🤪. Caramelized pork and eggs (Vietnamese: Thịt kho tàu) is a Vietnamese dish consisting of marinated pork and boiled eggs braised in coconut juice. Although it is a normal everyday dish in southern Vietnam, it is also one of the traditional foods during Tết (or Lunar New Year). Thịt kho tàu là món ăn quen thuộc của người Việt Nam, đặc biệt là người miền Bắc.

Thịt kho tiêu🤪🤪 Thịt kho tiêu là món ăn rất dễ làm, thời gian thực hiện nhanh mà lại rất ngon nên là một món ăn thường xuyên xuất hiện trong bữa cơm gia đình. Cách Làm Thịt Kho Tiêu cay thơm, nóng hổi mang đến cho gia đình món ngon hấp dẫn. Thịt kho tiêu đậm đà, ngọt thịt, ăn vào những ngày mưa lạnh thì còn gì bằng. You can cook Thịt kho tiêu🤪🤪 using 4 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Thịt kho tiêu🤪🤪

  1. Prepare 300 g of thịt đùi.
  2. It's 1 ít of hành lá.
  3. Prepare 2 tép of tỏi.
  4. You need 1 củ of hành tím.

Cách làm thịt kho tàu đơn giản. Về nguồn gốc, thịt kho tàu không phải là món ăn của người Tàu. Chữ "tàu" tức là "lạt", hiểu đúng ra là món thịt kho lạt. - Tỏi, ớt, hành lá, đường. - Gia vị kho thịt: Muối, mì chính, hạt tiêu, dầu ăn. Cách làm thịt kho tàu ngon nhất.

Thịt kho tiêu🤪🤪 step by step

  1. Cắt thịt. Hành. Tỏi sẵn ra đĩa.
  2. Ướp thịt với muối,nước mắm,bột ngọt, tiêu trong 10’.
  3. Làm màu : cho dầu vào nồi + 1 muỗng đường > cho lửa nhỏ đến khi đường vàng màu.
  4. Cho hành tỏi đã cắt vào phi thơm, sau đó cho thịt vào trộn đều.
  5. Xào thịt cho đến khi gần chính thì cho nước mắm vào để thêm 5’ 🍱🍱 vậy là có món thịt kho tiêu vàng ươm 😋😋.

Thịt kho hột vịt (còn gọi là thịt kho tàu hay thịt kho riệu) là một món ăn phổ biến tại miền Nam Việt Nam. Món ăn này đặc biệt thường được chế biến để dùng trong các ngày Tết Nguyên đán vì có thể làm sẵn, giữ được lâu ngày. Thịt kho là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của nhiều gia đình Việt. Để món thịt kho không bị ngấy, nhiều người đã đem kết hợp nó với những nguyên liệu khác nhau như trứng, củ cải, dứa, chuối xanh, xơ mít, cơm dừa… Và sự ra đời của những món thịt kho như thế này vẫn luôn làm khắc khoải. Thịt kho tàu là món ăn quen thuộc và rất thơm ngon trong bữa cơm gia đình. Có thể chiên cho săn vỏ hoặc để nguyên.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Thịt kho tiêu🤪🤪"

Post a Comment