How to Make Perfect Ô mai mận và siro mận giải khát mùa hè!

Ô mai mận và siro mận giải khát mùa hè!. Xem hướng dẫn làm ô mai và siro làm từ mận dưới đây Vậy là combo ô mai mận và siro mận đã sẵn sàng rùi đấy! Bạn chỉ cần pha siro với một chút nước và đá là sẽ có ngay một ly nước mát lạnh rồi! Hè đến, ngồi ăn ô mai mận và nhâm nhi ly siro mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn.

Ô mai mận và siro mận giải khát mùa hè! Bạn thấy đó, mận khi làm. Mùa mận đang rộ, sao chúng ta không tranh thủ làm siro và ô mai mận để ăn dần nhỉ? - Sau đó, bạn lấy phần nước thu được và phần nước ở trong nồi đun sôi lại một lần nữa là thành siro mận. Nước mận có công dụng giải khát cực kì tuyệt vời đấy! Ô mai mận nhà làm thì vô cùng đảm bảo rồi! You can cook Ô mai mận và siro mận giải khát mùa hè! using 4 ingredients and 7 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Ô mai mận và siro mận giải khát mùa hè!

  1. You need 1 kg of mận tươi.
  2. You need 400 of đường.
  3. You need 1 củ of gừng.
  4. It's 20 g of muối tinh (dùng dể làm ô mai).

Cách làm NƯỚC SIRO MẬN giải khát mùa hè. Chào các bạn hôm nay mình làm video về cách làm nước giải khát mùa hè ngon tuyệt từ trái mận. Lưu ý: Vì ăn nhiều mận có thể gây nóng trong người nên bạn không nên ăn quá nhiều ô. Sirô mận thơm ngon uống cùng với đá mát vào mùa hè thật đã.

Ô mai mận và siro mận giải khát mùa hè! step by step

  1. Rửa mận thật sạch rồi ngâm trong nước muối khoảng 1h. Sau đó, vớt ra để ráo..
  2. Khía dọc đều quanh quả mận đến sát hột. Tiếp đến, trộn đều mận với đường rồi để yên ở nơi thoáng mát trong khoảng 4- 5 tiếng (khi mà đường tan chảy hết là được)..
  3. Cho mận lên bếp đun ở lửa vừa. Chú ý là không cần khuấy hay đảo mận trong lúc đun đâu nhé vì nó sẽ bị nát nhanh. Đun cho tới khi quả mận hơi quắt lại thì tắt bếp.
  4. Giờ thì bạn vớt mận ra và để thật ráo. Sau đó, bạn lấy phần nước thu được và phần nước ở trong nồi đun sôi lại một lần nữa là thành siro mận..
  5. Để làm ô mai mận, bạn đem sấy mận ở 80 - 100 độ C trong khoảng 1h nhé! Trong lúc sấy dùng đũa nấu mở hé cửa lò cho nhanh thoát hơi nước..
  6. Giã thật nhỏ gừng, vắt sạch nước rồi trộn đều với muối rồi trộn vào mận sấy để làm thành ô mai..
  7. Nếu không có lò sấy, bạn có thể trộn đều mận với hỗn hợp muối gừng rồi đem xào ở lửa nhỏ đến khi quả mận se lại là được nhé!.

Hướng dẫn chi tiết cách làm siro mận với chi tiết các bước thực hiện đơn giản nhất. Tự làm si-rô mận giải nhiệt mùa hè. Cách làm siro mận chỉ với những trái mận chín ngon cùng lượng đường vừa đủ sẽ cho bạn những hũ siro vừa ngon, vừa an toàn mà lại không hề tốn kém. Ngay bây giờ, hãy cùng kênh cẩm nang Agiadinh.net chuẩn bị nguyên liệu và tiến hành làm siro mận theo ba bước đơn giản dưới đây nhé. Mùa mận đã đến hãy tranh thủ vào thời gian này để làm ra món nước siro mận giải khát đi bạn ơi.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Perfect Ô mai mận và siro mận giải khát mùa hè!"

Post a Comment