Easiest Way to Make Yummy Canh chua tôm Cá khô đù chiên Rau muống xào tỏi

Canh chua tôm Cá khô đù chiên Rau muống xào tỏi. Kết quả tìm kiếm cho canh chua rau muống. Xem thêm những cách làm cho Rau muống xào tỏi và Canh chua rau muống nữa! Следующее. Bí Quyết nấu CANH CHUA cá ngon gia truyền nhà Cô Ba

Canh chua tôm Cá khô đù chiên Rau muống xào tỏi Canh măng chua là món ăn dân dã, được nhiều người yêu thích. Hãy làm món thịt bò với cà chua này nhé. - Nước sôi thì cho tiếp thịt bò đã xào ở trên và phần cà chua còn lại vào và đợi đến khi sôi lần nữa thì tắt bếp. Múc ra tô cho thêm hành lá và rau mùi tàu vào. You can have Canh chua tôm Cá khô đù chiên Rau muống xào tỏi using 10 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Canh chua tôm Cá khô đù chiên Rau muống xào tỏi

  1. You need 10 con of Cá khô đù.
  2. You need 8 con of Tôm.
  3. You need 400 gr of Rau muống.
  4. It's 1 cây of bạc hà.
  5. You need 5 quả of đậu bắp.
  6. It's 100 gr of Giá.
  7. It's 1/4 góc of Thơm.
  8. Prepare of Rau nêm canh chua.
  9. Prepare 100 gr of Đậu phộng.
  10. Prepare 1 vắt of Me.

Canh chua từ lâu đã trở thành món ăn ưa thích trong mâm cơm của nhiều gia đình. Hành khô thái nhỏ, gừng đập dập. Răm, hành, thì là rửa sạch, thái nhỏ. Rau muống xào tỏi. Đây là món ăn quá đỗi quen thuộc trong bữa cơm của gia đình Việt.

Canh chua tôm Cá khô đù chiên Rau muống xào tỏi step by step

  1. Tôm thẻ 1/2 kí được 16con chia 2 lần nấu, 60 k 8 con.
  2. Cá khô đù 10 k cho ra 10 con cá nhà làm rất rẻ.
  3. Canh chua : Mua đồ nấu 15k 🌱Cho tỏi phi thơm cho thơm cắt lát cho vào xong cho tôm nêm 1 m muối nấu lửa nhỏ cho cà chua vào cho 500 ml nước nấu sôi cho đậu bắp; 1 vắt me 1 m đường, cho 1 m hạt nêm, me ra vị chua vớt hột me ra bỏ, nêm vừa ăn chua ngọt cay, cho bạc hà, cắt rau ngò gai vào ; cắt ớt cho ra tô khi còn nóng.
  4. Rau muống ; 4 k 🍃 Cho tỏi phi vàng cho rau vào cho 1 m hạt nêm xíu bột ngọt, xào nhanh tay đẻ rau đuoc giòn cho ra dĩa cho chanh vào chua chua cho ngon cho đậu phộng vào sẻ ngon hơn,.

Tưởng như món ăn đơn giản này ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên để rau xào được xanh, giòn thì bạn cũng cần có những mẹo nhỏ đấy. Vào bếp ngay để chuẩn bị đĩa rau xanh mướt cho cả nhà nhé. Món canh chua rau muống được nấu với tôm tươi và chút me sẽ cho bạn một tô canh thật ngon với vị ngọt của tôm, chua chua của me làm Làm nóng nồi trên bếp với chút dầu ăn, cho tỏi băm vào đảo thơm rồi cho tôm vào xào. Sau khi nước sôi nêm bột nêm, nước mắm vừa ăn, sau đó thả hành vào rồi tắt bếp.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Make Yummy Canh chua tôm Cá khô đù chiên Rau muống xào tỏi"

Post a Comment