Recipe: Appetizing Cơm nhà đơn giản mà ngon 15

Cơm nhà đơn giản mà ngon 15. Xôi vị là món một món xôi ngon hấp dẫn, được nhiều người yêu thích, làm xôi vị không khó, hôm nay mình sẽ chia sẻ cách nấu xôi vị đơn giản, thơm ngon và để. Xới cơm ra bát và thưởng thức thôi nào. Chặt gà dứt khoát để không bị nát.

Cơm nhà đơn giản mà ngon 15 Món ngon dễ làm, nguyên liệu dễ mua, có thể đổi món mỗi ngày. Cùng vào bếp ngay nhé bạn! NAU AN MON NGON - Cong thuc gioi thieu nhung mon an ngon. You can cook Cơm nhà đơn giản mà ngon 15 using 5 ingredients and 3 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Cơm nhà đơn giản mà ngon 15

  1. Prepare 300 g of bông thiên lý.
  2. It's 200 g of thịt bò.
  3. You need 300 g of cá nục nhỏ.
  4. Prepare 1 trái of bí xanh.
  5. You need 100 g of tôm tươi.

Chẳng cần ăn nhà hàng tốn kém, bạn dễ dàng làm món ăn này với bí quyết đơn giản sau. Món cóc ngâm chua ngọt cũng có cách chế biến rất đơn giản không tốn nhiều thời gian vì vậy bạn đừng ngại khi thử chế biến món cóc ngâm chua ngọt tại nhà. Cách làm bánh gối đơn giản, vỏ bánh giòn tan, lớp nhân thịt, trứng đậm đà kết hợp cùng dưa góp và rau sống thích hợp cho mọi nhà. Bột mỳ khô rắc một lớp mỏng xuống mặt bàn để chống dính, đổ bột ra và cán thật mỏng.

Cơm nhà đơn giản mà ngon 15 step by step

  1. Canh bí xanh nấu tôm: tôm lột vỏ giả nhỏ với 1/2 muỗng cà phê muối, củ hành tím, bí xanh cắt lát vừa ăn. Nấu sôi 1 tô nước cho tôm lên, nêm thêm nước mắm, bột ngọt, vớt bọt cho nước canh trong.cho bí xanh lên nấu vừa chín, nêm nếm cho vừa ăn, thêm tiêu hành lá..
  2. Bông thiên lý xào thịt bò: thịt bò cắt lát mỏng ướp xíu hạt nêm, nước mắm, bột ngọt, hành tím băm. Bông thiên lý rửa sạch để ráo. Bắc chảo với xíu dầu ăn phi thơm múi tỏi băm, cho thịt bò lên xào săn, cho bông thiên lý lên đảo nhanh rồi nêm nếm cho vừa ăn, thêm xíu tiêu..
  3. Cá nục nhỏ kho mặn: cá nục nhỏ làm rửa sạch, ướp cá với 2 củ hành tím băm, 1/2 muỗng cà phê muối, xíu nước mắm, bột ngọt, đường, 2 muỗng canh dầu ăn, ớt bột. Để khoảng 15 phút cho cá thấm gia vị rồi bắc bếp kho..

Sau khi cán mỏng bột lấy một bát to hơn bát ăn cơm ấn xuống làm thành một. Các Món ngon mỗi ngày dễ làm, các cách nấu ăn ngon đơn giản, dễ làm giúp ai cũng có thể vào bếp, hãy cùng khám phá với bếp của emdep.vn. Emdep.vn - Chỉ với cách đơn giản dưới đây, ai cũng có thể áp dụng để có món rau muống xào tỏi ngon, giòn và hấp dẫn. Đơn giản mà ngon. Vấn đề là nó thấy thằng này chỉ thích yên phận với cái mức thu nhập này "Lương ba cọc ba đồng, nhà không mua nổi, nên bị em gái chê. Ai cùng nỗi đau này giơ tay để tôi thấy mình không cô đơn" Bị gái đá nhục như con chó còn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Cơm nhà đơn giản mà ngon 15"

Post a Comment