Recipe: Delicious Cơm cháy (ăn kèm ruốc ức gà)

Cơm cháy (ăn kèm ruốc ức gà). Cơm chay An Phúc được khách hàng bầu chọn là quán chay ngon ở Hà Nội. Cảm ơn các bạn đã xem video ! Đừng quên LIKE, SHARE, SUBSCRIBE để ủng hộ "ghiền nấu ăn" ra thêm nhiều video mới nhé ! Xem các món ăn mới nhất.

Cơm cháy (ăn kèm ruốc ức gà) Thèm món Cơm Cháy Chà bông ăn cùng nước Mắm sốt cay cay, mặn mặn ngọt ngọt thì làm tại nhà không khó đâu. Cách làm Chà bông để làm Cơm cháy mình đã chia sẻ. Cơm cháy là một lớp vỏ mỏng của gạo hơi nâu ở đáy nồi nấu. You can cook Cơm cháy (ăn kèm ruốc ức gà) using 4 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Cơm cháy (ăn kèm ruốc ức gà)

  1. It's of Cơm nguội.
  2. You need of Hành lá.
  3. It's of Ruốc gà.
  4. Prepare of Dầu ăn, tương ớt, hạt nêm.

Nó được sản xuất trong quá trình nấu cơm qua nhiệt trực tiếp từ ngọn lửa. Cơm cháy Ninh Bình là một trong những món ăn đặc sản ẩm thực nổi tiếng của Ninh Bình. Gà nướng lu xôi cháy là món ăn đã làm nên thương hiệu của ẩm thực đất võ, với cách chế biến đòi hỏi sự công phu, tỉ mỉ. Món gà sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi phần xôi cũng được chế biến khá cầu kỳ, sao cho lớp bên ngoài giòn tan mà bên trong xôi vẫn tơi ra, không mềm hay nhão.

Cơm cháy (ăn kèm ruốc ức gà) step by step

  1. Lấy tô cơm nhỏ đủ cho phần ăn hai người hâm lại cho hơi nóng xíu. Bắc chảo lên bếp chờ, khi chảo nóng cho phần cơm nguội đã hâm nóng vô chảo dùng thìa nhựa cán đều cơm ra khắp mặt chảo nhớ tán đêu cơm tráng chỗ dày chỗ mỏng.
  2. Trong lúc chờ cơm khô mặt dưới thì làm mỡ hành, cho phần hành lá đã rửa và xắt thành thành miếng nhỏ vô chén. Cho thêm xíu hạt nêm vô. Bắc chảo khác lên bếp cho xíu dầu ăn vô đun cho dầu nóng già thì đổ ra chén hành.
  3. Lật đều cơm để kiểm tra xem cơm có bám thành mảng và khô đều không. Khi cơm cả hai mặt đã khô đều, dưới phần mỡ hành đã làm lên trên mặt cơm.(tận dùng mỡ của hành lá để làm cơm vàng đều và thơm hơn).
  4. Khi thấy cả hai mặt đã vàng giòn thì cho tương ớt vô cán đều ra khắp mặt cơm cháy, tiếp tục cho thêm ruốc gà vô chờ hai- ba phút là tắt bếp.
  5. Cho cơm ra đĩa ☺️.

Cá đù một nắng ăn kèm cơm nắm: Sau khi làm sạch, cá đù được phơi một nắng, chiên trong ngập dầu rồi ăn kèm cơm nắm. Cá đù phơi lạt, bạn cần chấm cùng nước mắm hay tương ớt để tăng độ đậm đà. Canh chua cá khoai: Cá khoai là một trong những đặc sản của Cần Giờ. Thịt rang cháy cạnh là một trong những món mặn rất đỗi quen thuộc trong mâm cơm các gia đình Việt, đặc biệt là ở miền Bắc. Trút hỗn hợp nước mắm đường ở trên vào, vặn lửa nhỏ, đảo thật đều cho tới khi sệt, tắt bếp.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Cơm cháy (ăn kèm ruốc ức gà)"

Post a Comment