How to Prepare Delicious Cơm ngon nhà nấu

Cơm ngon nhà nấu. Những quán ăn Nha Trang ngon ngây ngất nhất định Nha Trang nổi tiếng với hải sản tươi ngon, chả cá giòn dai,… luôn để lại những ấn tượng; Cách nấu XÔI GẤC đơn giản tại nhà bằng NỒI CƠM Xôi gấc là món ăn khá quen thuộc với mỗi gia đình người Việt. Nấu cơm không đơn thuần là cho nước, tìm hiểu mẹo của nhà hàng, cơm vừa dẻo ngọt vừa mềm ngon! Cơm là món ăn phổ biến của người Việt.

Cơm ngon nhà nấu Tùy mỗi loại gạo sẽ gia giảm lượng nước khác nhau đôi chút. Gạo lứt đỏ thì vẫn ngâm lâu cho ngon. Với cách nấu cháo sườn ngon nhất bằng nồi cơm điện cùng với nguyên liệu đơn giản và dễ kiếm tìm, bạn hoàn toàn có thể chế biến món cháo ngon tuyệt vời ngay tại nhà cho bé yêu và người thân thưởng thức. You can cook Cơm ngon nhà nấu using 10 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Cơm ngon nhà nấu

  1. Prepare of Rau càng cua (hái trên sân thượng).
  2. It's 1 cái of búp chuối nhỏ (10.000 đồng).
  3. It's 1 củ of cà rốt (2.000 đồng).
  4. Prepare 100 gram of tôm đất nhỏ (12.000 đồng).
  5. You need 3 con of cá chuồng (20.000 đồng).
  6. You need 1 miếng of cá đuối loại nhỏ (20.000 đồng).
  7. It's of Mắm dưa, đủ đủ tự làm (1 chén như hình tính ra chưa đến 5.000 đồng).
  8. It's of Măng chua, dọc mùng, đậu bắp, thơm cà, hành tím, ớt, tỏi, chanh (12.000 đồng).
  9. It's of Gạo và các gia vị: dầu ăn, nước mắm, hạt nêm, tiêu, ớt bột, đường.
  10. It's of Tráng miệng: mít quê.

Cháo sườn heo là một trong những món cháo được rất nhiều người yêu thích. Cách nấu cơm tấm ngon có thể được thực hiện bằng phương pháp sử dụng nồi cơm điện hoặc cẩn thận hơn là với xửng hấp (nồi hấp). Dưới đây là hai công thức nấu cơm gạo tấm chuẩn nhất của kênh cẩm nang Agiadinh.net chia sẻ mà bạn có thể tham khảo. Nguyên liệu nấu cơm gạo tấm Lẩu gà lá giang là món ăn ngon thực hiện cũng khá là đơn giản.

Cơm ngon nhà nấu step by step

  1. Rau càng cua + Búp chuối trộn: Rau càng cua rửa sạch, xắt búp chuối, ngâm nước muối loãng vắt chanh, gần ăn vớt ra rẩy ráo, cà rốt bào sợi. Tôm đất bỏ đầu, đuôi, rửa, ướp muối. Tao dầu hành, cho tôm vào rang, tôm săn lại và cho vào thìa nước mắm, đường, tiêu, rang đến khi tôm thấm tắt bếp. Pha mắm chua ngọt tỉ lệ là 1 mắm: 1 chanh : 2 đường, khuấy đều. Trộn càng cua + búp chuối với tôm rang, thêm nước mắm vừa ăn, giã đậu phộng rắc lên trên..
  2. Cá chuồn kẹp hành nén chiên: Cá chuồn làm sạch ruột, xẻ dọc phần thân cá, lấy hết phần gân máu bỏ đi, con nào có trứng thì để lại, ướp với tí muối đều cả 2 mặt cá. Hành tím, nén, ớt rửa sạch rồi giã với muối, ớt bột, giã xong cho hỗn hợp vào bụng cá chuồn, trải đều lên toàn thân cá. Bẻ gãy xương sống của cá rồi gập đôi lại. Cho chảo lên bếp, cho dầu ăn, đợi dầu nóng xếp cá vào chiên đến khi cá vàng đều và chín. Cá chiên ăn mắm ớt tỏi..
  3. Mắm dưa, đu đủ tự làm: dưa gang cắt ra, đu đủ gọt vỏ, cắt mỏng, Ướp dưa và đu đủ với muối, rửa lại nước lạnh rồi vắt, phơi cho héo lại, pha mắm nêm, tỏi ớt, khuấy đều. Dưa, đu đủ sau khi phơi trộn với đường khoảng 1 tiếng, cho mắm nêm đã pha vào, để khoảng nửa ngày thì ăn ngon..
  4. Canh chua cá đuối: Cá đuối loại nhỏ xắt miếng, ướp hành tím, mắm, ớt bột khoảng 1 tiếng. Sơ chế: măng chua, thơm cà, rau thơm, đậu bắp, dọc mùng...Cho nồi lên bếp, tao dầu hành, cho măng chua vào xào rồi đến cá, cho thêm tí nước đun, khi sôi lại thì cho lượng nước vừa đủ làm canh vào, xắt thơm cà cho vào, sôi lai thì cho dọc mùng và đậu bắp vào, thêm rau thơm, tắt bếp..

Quan trọng nhất đó là chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ và đúng nhất cho món ăn. Một nồi lẩu gà lá giang ngon là phải hội đủ vị thanh ngọt từ gà, vị chua cay từ lá giang và ớt, hương vị cuốn hút từ các gia vị kết hợp sẽ tạo nên một món ăn. Đem đến cho bạn những bữa cơm ngon như nhà nấu! Cách nấu cơm ngon từ nồi cơm điện, cơm dẻo ngon, dinh dưỡng Sử dụng nồi cơm điện tưởng chừng đơn giản, nhưng nấu cơm như thế nào để hạt cơm dẻo ngọt thơm, giữ lại tối đa chất dinh dưỡng, không bị cháy và nát mới là quan trọng. Món cá ngừ kho thơm cà. Trấn Thành, Hari Won, Ngô Kiến Huy xúc động GIÚP ĐỠ bé gái nghèo làm nón lá

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Prepare Delicious Cơm ngon nhà nấu"

Post a Comment