Recipe: Yummy Món chay 🌱🍃: Mì tàu hủ sốt Teriyaki

Món chay 🌱🍃: Mì tàu hủ sốt Teriyaki. Mùi nấm đông cô rất hợp với bông thiên lý, lại thêm vị giòn giòn thơm thơm của tàu hủ ki. Mì Ý - Hương vị quê hương. Mì Ý với tàu hũ viên xốt cà.

Món chay 🌱🍃: Mì tàu hủ sốt Teriyaki Hán, mì xào thập cẩm, cà tím hầm tàu hủ sốt tay cầm, mì xào thập cẩm, cơm chiên rau củ cải, canh rong biển đậu hủ, canh phật nhảy tường chay hay nhiều sự lựa chọn khác. Thưởng thức mì udon hải sản, sushi cá hồi sốt cay hay món nướng teppanyaki. Sốt ướp Teriyaki Kikkoman nguyên chất chuyên dụng cho các món nướng, xào, áp chảo. You can cook Món chay 🌱🍃: Mì tàu hủ sốt Teriyaki using 7 ingredients and 6 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Món chay 🌱🍃: Mì tàu hủ sốt Teriyaki

  1. Prepare 1 gói of mì tàu hủ Ichiban.
  2. Prepare 1 miếng of đậu hủ chiên Bibigo (nên chọn loại đậu hủ chắc).
  3. You need of sốt Teriyaki.
  4. Prepare 1 cây of Baro xắt mỏng.
  5. It's 1/4 quả of ớt chuông vàng.
  6. Prepare 1/4 quả of ớt chuông đỏ (hoặc 1 trái ớt sừng nếu ăn cay).
  7. You need of Gia vị: muối, tiêu, bột nem nấm.

Gừng gọt vỏ và băm nhuyễn. Xào đến khi nào nước sốt sệt lại thì tắt lửa. Món này tùy là món chay nhưng có thể dùng cho. Nghe thì có vẻ cầu kì nhưng món gà sốt teriyaki này lại được làm với những bước rất đơn giản đấy nhé!

Món chay 🌱🍃: Mì tàu hủ sốt Teriyaki step by step

  1. Cắt đậu hủ chiên thành lát mỏng, ướp tí muối, chiên vừa vàng đều (không khô), bỏ dầu thừa, cho 1 muỗng sốt Teriyaki vào đảo nhanh cho thấm sốt vào đậu hủ. Để riêng ra.
  2. Cho dầu khử Baro thơm vàng, vớt ra. Dầu thừa đảo nhanh ớt chuông 2-3 phút vớt ra.
  3. Mì tàu hủ, mở gói cho vào rổ, mở vòi nước rửa qua, để ráo.
  4. Đun nóng 2 muỗng dầu ăn, lửa mạnh, cho mì vào chảo, 1 muỗng nhỏ hạt nêm + tiêu + Baro đã phi thơm + 2 muỗng sốt Teriyaki vào trộn đều, đậy nắp 5 phút cho thấm. Cho đậu hủ và ớt chuông vào. Trộn thật đều..
  5. Dọn lên dĩa..
  6. Vậy là xong!.

Thịt gà sau khi được ninh nhừ trong nước sốt từ nhiều loại gia vị sẽ rất thơm và đậm đà. Không chỉ dễ thực hiện, gà sốt teriyaki còn rất đưa cơm thì tội gì mà không bắt tay vào thử ngay thôi! Thịt kho tàu ngon nhất có lẽ là thưởng thức vào mùa lạnh. Cách nấu thịt kho tàu đơn giản dễ làm nhưng phải chuẩn vị béo - Gia vị kho thịt: Muối, mì chính, hạt tiêu, dầu ăn. Cách làm thịt kho tàu ngon nhất.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Món chay 🌱🍃: Mì tàu hủ sốt Teriyaki"

Post a Comment