Recipe: Tasty Mì ý cá thu sốt cà

Mì ý cá thu sốt cà. Long Xuyên, An Giang) sáng tạo đã gây ra cơn sốt trên các trang mạng xã hội những ngày qua. Cá thu là một trong các loại cá biển có thịt thơm ngon, dồi dào nguồn đạm và chất béo. Nhiều người đi du lịch thường chọn mua cá thu về ăn, thậm chí là làm quà - Khi chọn cá để chế biến món cá thu sốt cà chua nên chọn những khúc cá còn tươi, vừa mới cắt ra, như vậy thì thịt mới dai, thơm và ngọt. - Cá thu muốn sốt được ngon và đẹp mắt thì bạn đem đi rán vàng trước.

Mì ý cá thu sốt cà Miếng cá thu thơm ngon, mang hương vị đặc trưng của biển quyện với nước sốt cà chua chua chua ngọt ngọt rất đưa cơm. Hành lá, thì là. Ớt tươi. Gia vị: Nước mắm, mì chính, bột canh, hạt tiêu. You can have Mì ý cá thu sốt cà using 5 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Mì ý cá thu sốt cà

  1. Prepare 100 g of mì ý.
  2. Prepare 200 g of cá thu.
  3. Prepare 4 quả of cà chua.
  4. Prepare of Gia vị.
  5. Prepare of Hành tây.

Xem thêm những cách làm cho Cá thu sauce cà chua nữa! Mì ý cá thu sốt cà. Chuẩn bị cá - món cá sốt cà chua. Nếu dùng cá biển để chế biến thì cá thu và cá ngừ là hai loại cá được nhiều bà nội trợ ưa thích nhất. hai loại cá này bạn có thể dễ dàng mua được trong các siêu thị.

Mì ý cá thu sốt cà instructions

  1. Cá sơ chế sạch sẽ. Phi lê thành miếng vừa ăn, không mỏng quá, rồi đem chiên vàng..
  2. Cà chua rửa sạch, loại bỏ hạt rồi đem xay nhuyễn. Đun nóng dầu, xào hành tây cho thơm rồi đổ cốt cà chua vào. Nêm nếm gia vị, nấu đến khi sệt thì thêm nước lọc vào, nấu khoảng 3' nữa thì tắt bếp..
  3. Luộc mì như hướng dẫn trên bao bì. Mì chín, để ráo..
  4. Xếp mì ra dĩa, cho cá lên rồi chan sốt cà chua lên trên, trộn đều và thưởng thức.

Nếu dùng cá sông thì bất cứ loại cá nào như cá chép, cá rô phi. Hiện nay do đời sống được nâng cao, cơ cấu món ăn chính của người Việt Nam trong bữa cơm hàng ngày được cải thiện đáng kể theo hướng gia tăng món mặn, trong đó phải kể là món cá thu sốt cà chua. Những món mặn đa phần nhiều chất khoáng, dinh dưỡng, sử. Cùng chia sẻ thành phẩm của bạn với cộng đồng. Sau đó, thêm đậu phụ nhồi thịt rán vào. Đun nhỏ lửa cho đến khi đậu ngấm cà chua và gia bị.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Mì ý cá thu sốt cà"

Post a Comment