Recipe: Tasty Sữa bắp

Sữa bắp. Với nguyên liệu chính gồm: Bắp mỹ, sữa đặc, sữa tươi, đường. Nào hãy vào bếp cùng Bếp Của Vợ nhé! Sữa bắp là một loại thức uống bổ dưỡng và rất tốt cho sức khỏe.

Sữa bắp Làm sữa bắp tại nhà không hề khó, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Điện máy XANH bạn nhé! Mùi thơm, vị béo ngậy của những ly sữa bắp thơm ngon luôn hấp dẫn trong mắt mọi người. Đây là công thức và hướng dẫn cách làm sữa bắp tại nhà ngon tuyệt mà cực đơn giản, dễ áp dụng. Hỏi: Tôi mới thử ăn món sữa bắp tại nhà hàng, thấy thơm ngon tuyệt và muốn tự làm. You can cook Sữa bắp using 4 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Sữa bắp

  1. You need 4 trái of bắp Mỹ.
  2. Prepare 1 lít of nước.
  3. Prepare 500 ml of sữa tươi không đường.
  4. You need 100 gr of đường trắng.

SoundCloud is an audio platform that lets you listen to what you love and share the sounds you create. Stream Tracks and Playlists from Sữa Bắp on your desktop or mobile device. Với cách nấu sữa bắp mà Hướng Nghiệp Á Âu chia sẻ sẽ giúp bạn thực hiện thành công ngay tại nhà. Sữa bắp dễ làm nên nhiều người có thể tự tay chế biến ở nhà, cách nấu cũng gần giống như nấu Sữa bắp tốt cho sức khoẻ, nhưng theo các chuyên gia về dinh dưỡng, có mười điều cần cân nhắc.

Sữa bắp instructions

  1. Bắp lột vỏ, vặt bỏ râu, rửa sạch. Dùng dao cắt dọc bắp bắp để tách riêng phần hạt và lõi. Thả lõi bắp vào nồi đun cùng 1lit nước cho nước thêm ngọt, để nguội Phần hạt bắp đem xay cùng ½ lượng nước bắp đã đun rồi lọc qua rây lỗ nhỏ..
  2. Tiếp tục hòa bã bắp với ½ lượng nước bắp còn lại rồi lại lọc qua rây.Nếu thấy sữa bắp vẫn còn lợn cợn thì nên lọc qua một miếng vải hoặc túi lọc để đảm bảo sữa bắp được sánh mịn hoàn toàn.Bắc nồi sữa lên bếp đun với mức lửa vừa, nên khuấy liên tục để tinh bột bắp không bị lắng xuống đáy nồi gây cháy. Khi sữa bắp bắt đầu có độ sánh và sôi lăn tăn thì các bạn thêm đường vào nồi, khuấy đều tay đến khi sữa bắp sôi được 2 phút thì tắt bếp..
  3. Đợi sữa nguội bớt thì rót sữa tươi vào nồi sữa và khuấy đều.Không nên cho sữa tươi vào trong quá trình đun sữa bắp vì dễ bị tách nước. Sữa bắp uống nóng hay lạnh đều ngon. Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh và nên dùng hết trong vòng 1-2 ngày vì vốn lượng đạm trong sữa bắp khá cao nên dễ bị thiu, hỏng..

Sữa bắp non là lựa chọn thích hợp để bạn chăm sóc sức khỏe gia đình, cải thiện đôi mắt Ngoài ra, sữa bắp non cung cấp vi dưỡng chất có lợi và các vitamin nhóm B, vốn được xem như thuốc bổ cho. Sữa bắp (hay còn gọi là sữa ngô) vốn là một thức uống không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, loại sữa này còn có tác dụng thần kì trong việc giúp tinh mắt và minh mẫn trí óc. Sữa bắp - Sữa bắp (sữa ngô) thơm lừng, béo ngậy là món đồ uống bạn có thể làm tại nhà chỉ qua vài hướng dẫn đơn giản. Sữa Bắp trên VOH, mới cập nhật: (VOH) - Sữa rất giàu giá trị dinh dưỡng, tuy nhiên, uống sữa sai thời điểm, không những không tốt cho sức khỏe mà còn gây ra những phản ứng có hại.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Sữa bắp"

Post a Comment