Recipe: Appetizing Canh Mướp Hương Nấu Thịt Viên

Canh Mướp Hương Nấu Thịt Viên. HƯỚNG DẪN NẤU MÓN THỊT KHO TÀU NGON VÀ ĐƠN GIẢN Canh mướp đắng nhồi thịt là món ăn khá nổi tiếng. Được rất nhiều người biết đến, không cứ vùng miền nào trên nước ta. Cách làm cũng khá đơn Như các bạn thấy đó, món canh khổ qua nấu xương ống này cách thực hiện cũng không quá phức tạp.

Canh Mướp Hương Nấu Thịt Viên Xem thêm những cách làm cho Canh mướp nấu xò biển nữa! Cách Ướp Sườn Nướng, Thịt Nướng, Thịt Xiên Nướng, Sườn Que, BBQ Không Khô - Nguyễn Hải. Hướng dẫn nấu canh khổ qua mướp đắng nhồi thịt cực ngon. You can have Canh Mướp Hương Nấu Thịt Viên using 6 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Canh Mướp Hương Nấu Thịt Viên

  1. Prepare 100 g of thịt xay.
  2. You need 50 g of mọc.
  3. Prepare 2 trái of mướp hương.
  4. Prepare 10 tai of nấm đông cô(hương).
  5. Prepare of Hành lá, ngò rí.
  6. You need of Hạt nêm, bột ngọt, đường, tiêu.

Hòa phần cua nhuyễn với nước rồi lọc qua rây lưới nhỏ để bỏ phần bã vỏ cua. Cach nau canh muop - Chia sẻ các cách nấu canh mướp thơm ngon và đơn giản nhất. Hành hoa rửa sạch thái nhỏ. Nguyên liệu của canh khổ qua nhồi thịt khá đơn giản và dễ tìm. Ảnh: Longld.

Canh Mướp Hương Nấu Thịt Viên step by step

  1. Nấm đông cô ngâm nở mềm, 5 tai nấm cắt nhỏ cùng với thịt bằm mọc, cho ít đầu hành lá băm nhỏ+1/2mcf hạt nêm+xíu bột ít tiêu nhồi hoặc trộn đều. Mướp bào vỏ, rửa sạch cắt nhỏ (khi nào gần cho vô hãy cắt tránh bị thâm).
  2. Cho lượng nước đủ dùng vào nồi. Nước sôi vo từng viên tròn nhỏ và nấm đông cô còn lại cho vào, nêm gia vị. Nước sôi cho mướp vào, mướp vừa chín tới nêm nếm lại vừa khẩu vị, tắt bếp.
  3. Cho canh ra tô thêm hành lá ngò rí cắt nhỏ và ít tiêu.

Những lưu ý trong cách nấu bánh canh thịt heo. loại nấm nào mà bạn thích. Một chút tôm khô cũng có thể được dùng để tăng thêm hương vị cho món ăn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chuẩn bị thêm giá và các loại rau sống ăn kèm để giúp bạn ăn ngon miệng. Để mướp được xanh, hấp dẫn, bạn nên mở vung đợi canh sôi rồi bắc ra, đừng đậy vung nồi canh nhé! Nhồi nhân vừa ướp vào mướp đắng đã ráo nước, nhồi chặt sau đó lấy tay nhúng nước lạnh ép lên mặt thịt cho phẳng. Bắc nồi nước sôi, thả mướp đắng vào, sôi lại hớt bọt, để lửa nhỏ, nêm gia vị.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Canh Mướp Hương Nấu Thịt Viên"

Post a Comment