Recipe: Perfect Tuần 32: Sữa hạt: sữa đậu đen dừa non

Tuần 32: Sữa hạt: sữa đậu đen dừa non. ♨ CÁCH NẤU SỮA ĐẬU XANH LÁ DỨA: - Nấu lá dứa, hạt sen với đường thốt nốt đến khi hạt sen mềm - Cho đậu xanh đã ngâm vào cùng vài lát gừng - Khi đậu xanh chín mềm cho vào ít nước bột bắp để nước chè hơi sánh lại. - Cho ít nước ấm vào dừa nạo rồi bóp lấy nước cốt. Sữa hạt ngon bổ rẻ nè cả nhà, nhớ làm cho cả nhà cùng thưởng thức nha. Sữa đậu đỏ là thức uống cực tốt cho sức khỏe, những tinh chất trong đậu đỏ rất có lợi cho trẻ em và người lớn tuổi.

Tuần 32: Sữa hạt: sữa đậu đen dừa non Cách nấu sữa cũng không quá khó khăn. Với nguyên liệu dễ tìm mua và cách thực hiện đơn giản là bạn đã nhanh chóng có được những ly sữa thơm ngọt, mát lành để gia đình cùng thưởng thức rồi. Sữa hạt là thức uống thơm ngon dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, trong đó nổi bật là sữa hạt óc chó mang đến nhiều công dụng vi diệu cho cả gia. You can cook Tuần 32: Sữa hạt: sữa đậu đen dừa non using 3 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Tuần 32: Sữa hạt: sữa đậu đen dừa non

  1. Prepare 50 g of đậu đen.
  2. Prepare 200 g of dừa non.
  3. It's of Đường phèn hoặc đường thốt nốt theo khẩu vị.

Cùng khám phá xem sữa hạt, đặc biệt là sữa đậu nành hạt óc chó đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng sạch trong thời đại xanh như thế nào nhé! Massageishealthy hướng dẫn cách làm mứt dừa non dẻo đơn giản với sữa đặc ông thọ, hoặc sữa Tác dụng của mứt dừa non dẻo đối với sức khỏe. Một tuần nên ăn bao nhiêu mứt dừa non là đủ. Hãy đảo đều đến khi đường và sữa đã khô hết, bám quanh miếng dừa thành lớp phấn trắng mịn là.

Tuần 32: Sữa hạt: sữa đậu đen dừa non instructions

  1. Đậu đen ngâm 8h (thường mình ngâm từ tối hôm trước để sáng hôm sau nấu). Bỏ nước ngâm. Dừa non gỡ khỏi cùi. Rửa sạch lại với nước. Trong trường hợp không có dừa non bạn có thể dùng dừa già, nạo sợi. Cho dừa nạo sợi vào máy cùng 500ml nước xay nhuyễn sau đó lọc lấy nước và bỏ bã đi..
  2. Cho đỗ đen đã ngâm, dừa non/nước dừa đã xay và 1 tí muối hồng vào máy làm sữa cùng với 1 lít nước (nếu dùng dừa non) hoặc 500-700ml nước nếu dùng nước dừa già xay. Chọn chế độ nấu. Sau khi nấu xong thì cho thêm đường rồi ấn máy thêm vài giây để đường tan hết. Lưu ý là thêm ít đường thôi vì đỗ đen và dừa đã có vị ngọt rồi..
  3. Rót ra bình để giữ lạnh. Uống trong vòng 24h..

Sữa hạt có hàm lượng chất béo thấp nhưng giàu dinh dưỡng và vitamin có ích cho làn da, vóc dáng. Có cuộc sống giàu sang và là chủ của chuỗi nhà hàng sang trọng nhưng Tăng Thanh Hà vẫn thường dành thời gian vào bếp, tự chuẩn bị các món ăn lành mạnh cho bản thân và gia đình. Nguyên liệu bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Sữa sau khi nấu xong cần bảo quản trong tủ lạnh. Nhờ thiết kế hạt đậu độc đáo… Nhờ thiết kế hạt đậu độc đáo, Galaxy Buds Live đã thu hút được nhiều ánh nhìn của người dùng vì thiết kế cực kỳ dễ thương.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Tuần 32: Sữa hạt: sữa đậu đen dừa non"

Post a Comment