Recipe: Yummy Sườn heo xào hành tây cà chua

Sườn heo xào hành tây cà chua. Cách làm sườn xào chua ngọt với cà chua và hành tây cho nước sốt sánh đặc, lên màu hấp dẫn không hề khó như bạn nghĩ. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian, bạn sẽ có ngay món rim ngon đậm đà và kích thích vị giác. Sườn non làm được rất nhiều món trong đó có món Sườn xào Chua ngọt.

Sườn heo xào hành tây cà chua Cuối cùng, cho hành lá vào, đảo đều, tắt bếp. Bày khoai tây xào cà chua ra đĩa và ăn cùng với cơm trắng nhé! Dùng làm món chay hay đổi món cho ngày ngán thịt cá đều rất thích hợp. You can cook Sườn heo xào hành tây cà chua using 5 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Sườn heo xào hành tây cà chua

  1. You need 300 g of thịt sườn heo (cốt lết).
  2. You need 3 quả of cà chua.
  3. You need 1/2 củ of hành tây.
  4. Prepare of Hành lá, tỏi băm, ớt.
  5. It's of Gia vị: nước mắm, nước tương, giấm ăn, chanh, đường, tiêu.

Sườn xào chua ngọt là món ăn chính trong bữa cơm gia đình Việt Nam, đây là món ăn không bị ngán, mà rất giàu chất dinh dưỡng. Sườn kho dưa chua hoàn thiện khi phần sườn và dưa nhừ, nước cạn hết. Món sườn heo xào chua ngọt theo phong cách ẩm thực Trung Hoa này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác mới lạ như ăn tại nhà hàng. Cách nấu nước lèo mì quảng, hủ tiếu, bún mộc, bún cá. bằng xương heo hoặc xương gà.

Sườn heo xào hành tây cà chua step by step

  1. Cà chua và hành tây lột vỏ rửa sạch cắt múi cau, để ráo. Sườn rửa sạch, cắt thanh dài. Trụng sơ qua nước sôi, xối nước lạnh, để ráo. Ướp sườn với chút nước tương và tỏi băm trong 15 phút..
  2. Bắc chảo làm sốt xào: đường, nước mắm, nước cốt chanh, tiêu, tỏi băm, giấm, ớt tươi canh lượng vừa ăn với sườn. Đun lửa nhỏ, khuấy đều..
  3. Choa sườn vào xào với sốt..
  4. Cho hành tây và cà chua vào đảo cho chín, thêm hành lá cắt khúc, ớt cắt khoanh và tiêu lên trên là dùng được..
  5. Món này ăn cùng cơm nóng rất ngon..

More posts: Các món sườn non ngon - Sườn heo nấu gì. Món sườn xào chua ngọt vừa có sự kết hợp của thịt heo sườn và nhiều loại rau củ khác nhau, món ăn giảm cân này không chỉ đảm Vớt sườn đã chiên ra đĩa, để riêng. Ớt chuông bỏ hạt, cắt miếng vuông; hành tây và cà chua thái múi cau; dưa leo cắt miếng xéo. Bắc chảo lên bếp, cho dầu vào rồi đợi đến khi dầu nóng cho tỏi băm vào phi thơm vàng. Cùng vào bếp và trổ tài làm tim heo xào hành tây để đổi món cho cả gia đình bạn nhé. THỰC HIỆN: - Xào sơ hành, ớt, trút ra dĩa. - Đun nóng dầu, chiên vàng sườn, vớt ra để ráo dầu. Đây là món khai vị rất ngon, chua chua béo béo, ăn kèm với rau quả như dưa leo, thơm, cà chua bi.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Sườn heo xào hành tây cà chua"

Post a Comment