Easiest Way to Cook Tasty Thiên lý xào thịt bò

Thiên lý xào thịt bò. Thịt bò xào hoa thiên lý thích hợp với những bữa cơm trưa hè. Vị ngọt của thịt, xen lẫn mùi thơm của hoa thiên lý giúp món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Cuốn tuần, mẹ mình hái những bông thiên lý trước nhà để mình xào với thịt bò, phải công nhận là thiên lý rất tươi ngon, không lo thuốc hay sâu bọ, ăn rất an.

Thiên lý xào thịt bò Thịt bò xào hoa thiên lý - Món ăn hấp dẫn bổ dưỡng cho những ngày nóng bức Mùa hè đến cũng là lúc giàn thiên lý nở rộ, những bông hoa thiên lý không chỉ. Xào thịt bò tưởng chừng đơn giản nhưng nếu không để ý thì thịt sẽ dai, bị hôi và khó ăn. Nam Trân sẽ hướng dẫn các bạn xào thịt bò sao cho thật mềm, thơm. You can have Thiên lý xào thịt bò using 4 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Thiên lý xào thịt bò

  1. You need of Hoa thiên lý.
  2. It's of Thịt bò.
  3. You need of Dầu ăn.
  4. Prepare of Hạt nêm.

Nêm lại gia vị cho vừa miệng. Trút thịt bò xào thiên lý ra đĩa dùng với cơm. Mùa hè hoa thiên lý bắt đầu. Thịt bò mua ở chợ phải chọn thịt bò tơ (loại thịt phi lê hoặc thịt đùi mềm) về rửa sạch, xắt miếng mỏng, ướp gia vị (tỏi, sả, ớt băm, nước mắm, bột Kế đến, phi hành, tỏi, sả thơm cho thịt bò cùng nước cốt dừa, đậu phộng rang giả giập vào xào thịt vừa chín tới, cho lá giang cùng củ hành tây xắt.

Thiên lý xào thịt bò step by step

  1. Thiên lý rửa sạch bỏ cuống già. Cho thiên lý vào chảo cùng chút dầu ăn,hạt nêm xào sơ..
  2. Thịt bò ướp chút hạt nêm rồi cho vào chảo đảo tái. Cho rau thiên lý vừa xào vào xào cùng nhau cho thịt bò chín vừa ăn thì tắt bếp..
  3. Xin mời cả nhà..

Thịt bò xào là món ăn ngon, dễ làm, có thể kết hợp với rất nhiều thực phẩm khác, lại phù hợp cho quỹ thời gian ít ỏi của một ngày bận rộn. Toinayangi.vn sẽ hướng dẫn các bạn "cách xào thịt bò" sao cho thật thơm ngon. Tuy nhiên, thịt bò không thể xào không. Hoa thiên lý không chỉ được chế biến thành các món ăn bổ dưỡng mà còn là bài thuốc chữa bệnh. Nên lưu ý không chế biến chung với những thực phẩm giàu sắt như thịt heo, rau, gan động vật,.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Tasty Thiên lý xào thịt bò"

Post a Comment