Easiest Way to Cook Perfect Thịt kho trứng nước dừa 😋 ngon như mẹ nấu

Thịt kho trứng nước dừa 😋 ngon như mẹ nấu. Thịt kho tàu ăn cùng với cơm nóng kèm với một chút dưa muối Tài trợ Xem thêm Cách nấu thịt kho tàu. Thịt Kho Tàu Instant Pot [Hương Vị như Quê Nhà]

Thịt kho trứng nước dừa 😋 ngon như mẹ nấu Thịt kho trứng cũng khá đơn giản và dễ làm. Cách nấu lẩu cá lóc ngon đúng điệu khiến cả nhà đều mê. Một số lưu ý khi làm thịt kho tàu Cách làm món thịt kho tàu với nước cốt dừa vô cùng đơn giản. You can have Thịt kho trứng nước dừa 😋 ngon như mẹ nấu using 7 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Thịt kho trứng nước dừa 😋 ngon như mẹ nấu

  1. It's of Thịt ba chỉ tuỳ theo khẩu phần ăn.
  2. It's of Trứng gà hoặc trứng chim cút (tuỳ theo khẩu phần).
  3. It's 1 quả of nước dừa.
  4. Prepare of Hành khô, ớt băm nhỏ.
  5. Prepare of Hành lá (để trang trí, có thể bỏ qua).
  6. It's of Nước mắm, đường, nêm, muối.
  7. Prepare of Nước màu.

Khi thịt đã sôi thì vớt hết bọt, sau đó hạ nhỏ lửa để thịt chín từ từ thấm đều. Như vậy với cách làm thịt kho tàu với Nước bắt đầu sền sệt, chờ thịt với trứng mềm hẳn thì bạn nhớ tắt bếp. Bạn nhớ rằng không nên đun cạn hết nước mà. Ướp thịt trước khi nấu giúp cho thịt vừa vặn và ngấm hương vị. Nêm cho vừa miệng, đun cho đến khi thịt chín nhừ, xương mềm mục, có mùi thơm đặc trưng là được.

Thịt kho trứng nước dừa 😋 ngon như mẹ nấu step by step

  1. Khử mùi thịt bằng cách ngâm nước muối 15p, rửa sạch, xắt thành từng miếng vuông..
  2. Ướp thịt với hàn khô băm nhỏ, nước mắm, muối, tiêu, đường (tuỳ sở thích) trong khoảng 20-30 phút.
  3. Trong lúc choè thịt ướp thì luộc trứng, ngâm vào nước lạnh để dễ bóc vỏ. Để ráo nước, chiên qua cho chúng có màu vàng bắt mắt.
  4. Sau khi gia vị ướp thịt ngấm, bắc lên nồi kho cùng với trứng luộc đã bóc sẵn đến khi sôi thì cho nước dừa vào, đổ ngang mặt thịt cho đến khi đun sôi trở lại thì vặn nhỏ lửa trong 30p, lúc này có thể xắt ớt vào để vừa miệng tuỳ thích, cho thêm 2 thìa cafe nước màu cho đẹp mắt (lưu ý nếu là trứng gà hay trứng vịt thì để ý lật đều mặt trứng cho đều màu kho)..
  5. Sau khi thịt và trứng chín đều màu, gia vị vừa miệng,bạn múc lên đĩa, cắt một ít ngò hoặc hành lá hay tỉa vài bông hoa bằng ớt,... thoả sức trang trí một món ăn ngon miệng nhé. Chúc bạn thành công với công thức siu siu đơn giản này 🥰🥰🥰.

Vị ngon đậm đà, hương vị đặc trưng đó chỉ có thể là món thịt bò sốt vang. Bật mí cách nấu miến ngan ngon ngọt cả nhà đều mê. Khâu kho cá trong nước dừa và các phụ liệu khác. Ảnh Internet. Bày biện ra dĩa tùy theo ý thích và thong thả tận hưởng hương vị. Cach xao muc ngon - Cách xào mực tươi ngon giòn bắt mắt.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Perfect Thịt kho trứng nước dừa 😋 ngon như mẹ nấu"

Post a Comment