Easiest Way to Cook Appetizing Lẩu Hải Sản Mì Chùm Ngây

Lẩu Hải Sản Mì Chùm Ngây. nguyên nắp lẩu mắm cá linh hải sản miền tây cho ba má chồng ăn thử xem phản ứng!!! Cách Làm Mì Xào Hải Sản Ngon Tuyệt Cú Mèo Góc Bếp Nhỏ Mì xào hải sản là món ăn quen thuộc và thường xuất hiện trong các bữa ăn hoặc trên bàn tiệc.

Lẩu Hải Sản Mì Chùm Ngây Chùm ngây hay ba đậu dại (danh pháp hai phần: Moringa oleifera) là loài thực vật thân gỗ phổ biến nhất trong Chi Chùm ngây (danh pháp khoa học: Moringa) thuộc họ Chùm ngây (Moringaceae), xuất xứ từ vùng Nam Á nhưng cũng mọc hoang và được trồng, khai thác. Lẩu hải sản là món rất được ưa chuộng trong những ngày thời tiết mát mẻ hay se lạnh; tuy nhiên để chuẩn bị cho gia đình mình một nồi nước dùng ngon ngọt không ngán thì bạn cũng cần bí quyết riêng. Với món lẩu hải sản nước dùng phải ngọt đậm đà do sự kết hợp giữa nước ninh xương. You can have Lẩu Hải Sản Mì Chùm Ngây using 12 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Lẩu Hải Sản Mì Chùm Ngây

  1. It's 1 kg of xương heo.
  2. It's 3 lít of nước.
  3. You need 1 gói of lẩu Thái.
  4. Prepare 1/2 kg of tôm,cắt bỏ đầu, rửa sạch.
  5. It's 1/2 kg of mực, làm sạch, cắt miếng vừa ăn.
  6. Prepare 800 gr of cà chua, rửa sạch, cắt múi cau.
  7. You need 2 củ of hành tây, gọt vỏ, cắt múi cau,.
  8. It's of Rau nhút,cải bẹ con, rửa sạch bằng nước muối loãng, cắt khúc vừa ăn.
  9. It's 1/2 trái of thơm, ép lấy nước, bỏ xác.
  10. You need of Gia vị: muối, đường phèn, bột ngọt, mắm.
  11. It's 4 cây of sả, rửa sạch, cắt khúc, đạp dập.
  12. You need of Hành tỏi băm nhỏ.

Mì chùm ngây thực sự tuyệt vời:. Nước canh trong, màu sắc hài hòa: xanh của rau chùm ngây, củ cải trắng, cam của cà rốt nhìn bắt mắt, hấp dẫn. Chùm ngây giàu vitamin C giúp tinh thần hưng phấn, tỉnh táo vì vậy không nên ăn vào buổi tối. Có quá nhiều lợi ích từ chùm ngây để bạn quyết định thêm chúng vào danh sách thực phẩm của mình.

Lẩu Hải Sản Mì Chùm Ngây step by step

  1. B1: Xương ống heo mua về rửa bằng muối,rồi trụng lại nước sôi, vớt ra,bỏ vào trong nồi khác, cho 3lit nước vào nấu 2 h, lửa vừa, lấy nước lèo. Vớt bọt bỏ cho nước trong..
  2. B2; Cho ít dầu, phi thơm hành tỏi, cho cà chua, sả vào xào sơ rồi cho vào nồi nước lèo đang tsôi,cho vào 1 gói lẩu Thái + hanhtay+ nước thơm, nêm tí xíu muối+đường phèn+bột ngọt+ nước mam,nêm nếm sao cho vừa ăn..
  3. B3: Lúc nào ăn thì Bắt nồi nước lẩu lên bếp bỏ tôm vào một hồi thì bỏ mực vào nấu đến khi tôm mực thịt chín thì bỏ rau vào. Ăn kèm bún tươi, mì, bún gạo và rau.(hình dưới là Mì Chùm Ngây đã luộc chín, màu xanh tự nhiên hấp dẫn ghê hà).

Ngoài ra bạn có thể sử dụng dầu Chùm ngây được sản xuất bằng phương pháp ép lạnh, giàu dinh dưỡng. Nguyên liệu làm lẩu hải sản. Cách làm lẩu hải sản ngon. Thịt thái mỏng ngang thớ và ướp gia vị, gừng, ớt cho vừa. Đầu và đuôi cá cho. Bún chùm ngây có vị ngon, ngọt chứa nhiều chất đạm có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt khi kết hợp cùng tôm mực thấm vị cùng rau củ vừa chín tới giúp món ăn càng thêm ngon miệng.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Appetizing Lẩu Hải Sản Mì Chùm Ngây"

Post a Comment