Recipe: Perfect Mướp đắng nhồi thịt

Mướp đắng nhồi thịt. - Nhồi thịt vào mướp đắng đã luộc và để khô. Ở bước này bạn nên nhồi chặt và vuốt mép cho gọn gàng, thì thành quả nhìn sẽ đẹp mắt hơn. - Mướp đắng bạn rửa sạch, cắt đôi và dùng thìa nạo bỏ ruột. Sau đó nhồi nhân là hỗn hợp bên trên vào trong ruột mướp đắng. Mướp đắng nhồi thịt là món canh được yêu thích trong nhiều gia đình Việt.

Mướp đắng nhồi thịt Canh mướp đắng nhồi thịt là món ăn quen thuộc, được nhiều gia đình Việt ưa chuộng nhờ hương vị thơm ngon cũng như hàm lượng dinh dưỡng dồi dào mà nó đem Cách nấu canh mướp đắng nhồi thịt rất đơn giản, tuy nhiên để giúp canh có hậu ngọt thanh, đẹp mắt thì bạn vẫn cần một chút mẹo nhỏ. Nhồi nhân vừa ướp vào mướp đắng đã ráo nước, nhồi chặt sau đó lấy tay nhúng nước lạnh ép lên mặt thịt cho phẳng. Bắc nồi nước sôi, thả mướp đắng vào, sôi lại hớt bọt, để lửa nhỏ, nêm gia vị vừa ăn. You can cook Mướp đắng nhồi thịt using 4 ingredients and 6 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Mướp đắng nhồi thịt

  1. You need 4 lạng of thịt lợn xay nhuyễn.
  2. You need of Mộc nhĩ.
  3. It's 2 quả of mướp đắng.
  4. It's of Hành lá.

Thịt chín thì bắc xuống, cho hành lá thái khúc vào, ăn nóng. Xem thêm video Mướp đắng không chỉ giúp thanh nhiệt cơ thể, mà còn chống lại các tế bào ung thư, phòng tránh tiểu đường và nhiều công dụng khác nữa. Hoặc nấu thành canh bằng cách cho mướp đắng nhồi thịt vào nồi nước, nêm thêm chút gia vị vừa ăn rồi luộc tới khi thịt chín. Mướp đắng nhồi thịt là món canh được yêu thích trong nhiều gia đình Việt.

Mướp đắng nhồi thịt step by step

  1. Ngâm mộc nhĩ cùng nước. Có thể ngâm với nước nóng cho nhanh nở. Sau đó cắt vụn nhỏ.
  2. Trộn đều mộc nhĩ đã thái nhỏ,cùng thịt xay, muối và hạt tiêu. Để cho ngấm trong vòng 10ph.
  3. Cắt đôi mướp đắng theo chiều ngang rồi dùng thìa khui lõi ra. Tiếp thì rửa lại bằng nước..
  4. Nhồi thịt vào mướp đắng. Phần thịt còn thừa thì nặn viên nhỏ..
  5. Đổ nước vào nồi rồi đun sôi lên. Khi nước đã sôi thì thả thịt viên và mướp đắng vào. Dần dần hạ lửa xuống mức vừa và ninh đến khi mướp chín mềm. Nếu cảm thấy đắng quá thì có thể cho thêm đường vào..
  6. Rắc thêm hành lá vào rồi bày ra bát là xong 😍😍😍.

Vị thơm ngon cùng với giá trị dinh dưỡng cao, món canh này trở nên khá quen thuộc. Quả mướp rửa sạch bỏ hạt, bổ quả làm đôi theo chiều ngang để rỗng ở giữa, thì lạc rửa sạch băm nhiễm vỡi mộc nhĩ, nếu có thể đập thêm trứng vào để thêm vị, trộn thêm gia vị vào thịt và mộc nhĩ. Xào lên bằng dầu to lửa đến khi chin đều có thể ăn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng điều này có thể làm cho nó sũng nước. Cách nấu canh mướp đắng nhồi thịt không khó, chỉ cần một chút tỉ mỉ là được.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Mướp đắng nhồi thịt"

Post a Comment