Easiest Way to Cook Tasty Bánh khoai lang phomai

Bánh khoai lang phomai. Bánh khoai lang nhân phomai-by loan xinh. Nhào hỗn hợp khoai đến khi bộ mịn và không còn dính tay. Tiếp theo, chia bột thành nhiều viên nhỏ, cán mỏng ra, cho hai loại phô mai vào giữa miếng bột, gói lại.

Bánh khoai lang phomai Tẩm khoai với bột chiên và rán vàng. Tính năng cơ bản: Khoai lang lắc phomai. Bánh khoai mỡ chiên có vỏ giòn rụm, bên trong bùi bùi, màu tím đẹp mắt, thơm ngon là món ăn vặt đang được nhiều bạn trẻ ưa thích. You can have Bánh khoai lang phomai using 3 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Bánh khoai lang phomai

  1. You need 2 củ of khoai lang.
  2. Prepare 50 g of bột mì.
  3. You need of Phomai.

Bạn có thể tự làm món bánh này ngay tại nhà mà không cần phải mua ở những gánh hàng rong nhé vừa ngon vừa đảm bảo vệ. Bánh khoai lang ngon là được chấm cùng. Khoai lang mềm mềm, giòn giòn kết hợp với nhân phô mai beo béo, tan chảy bên trong khiến cả nhà thích mê. Khoai lang các bạn rửa sạch với nước cho bớt đất cát dính trên vỏ khoai và khoai không bị sạn.

Bánh khoai lang phomai instructions

  1. Khoai lang rửa sạch, nạo vỏ, cắt khoanh và cho vào nồi hấp chín.
  2. Nghiền nhuyễn khoai vừa hấp, cho bột mì + đường vào trộn đến khi dẻo tay là được.
  3. Chia đều hỗn hợp vừa trộn thành những viên tròn. Bỏ phomai vào giữa làm nhân bánh.
  4. Cho 1 xíu dầu ăn vào chảo. Rán vàng đều 2 mặt bánh là được..

Chúc các bạn thành công và ngon miệng! Bánh khoai lang nhân phô mai là một món ăn đơn giản, dễ làm với những nguyên liệu quen thuộc, tất cả tạo nên những chiếc. Bánh Da lợn hấp - Steamed Purple sweet potato layers cake là một loại Bánh của người Miền Nam đặc biệt là Miền Tây. Với thành phần cơ bản là Bột bánh và Đậu. Bán buôn pho mai mozzarella, phô-mai khoai mè. hải dương,hưng hà,Hà Nam,Hà Tĩnh,Hải Dương, Hòa Bình, Hưng Yên, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận,Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Tasty Bánh khoai lang phomai"

Post a Comment