Recipe: Yummy Bánh bao nhân thịt

Bánh bao nhân thịt. Bánh bao truyền thống có vỏ bánh được làm bột mì, men nở. Nhân bánh gồm có thịt, mộc nhĩ, miến, hành, hạt tiêu, miến. Khi bánh được hấp chín, mềm xốp, nóng hổi vô cùng thơm ngon, khó cưỡng.

Bánh bao nhân thịt Vui Lòng Liên Hệ Để Nhận Thông Tin Về Giá. Lưu ý: Phần mép bánh phải được gói kín, nếu không sau khi hấp bánh sẽ bị bung và phần nước thịt sẽ bị chảy ra ngoài. Hấp bánh bao nhân thịt miến. You can have Bánh bao nhân thịt using 6 ingredients and 7 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Bánh bao nhân thịt

  1. You need 1 bịch of bột làm bánh bao.
  2. It's 1 lạng of Nấm mèo.
  3. Prepare 2 lạng of Thịt băm.
  4. It's of Miến.
  5. Prepare of Trứng cút.
  6. Prepare 180 ml of sữa tươi.

Hãy cho nồi hấp lên bếp. Trên đây là những cách đơn giản để bạn có thể thực hiện ngay cách làm bánh bao nhân thịt cực ngon ngay tại nhà, hy vọng với bài viết này mọi người sẽ sưu tầm thêm được một món ăn hấp dẫn cho bữa sáng của gia đình. Cách làm bánh bao ngon không hề đơn giản. Thực hiện đúng các bước hướng dẫn này, đảm bảo bạn sẽ làm được những chiếc bánh bao bông xốp.

Bánh bao nhân thịt step by step

  1. Nấm mèo lấy vài tai đủ làm nhân ngâm nước lạnh.Miến 1 cuộn ngâm nước lạnh.Thịt băm cho 1 ít hành tây băm nhuyễn,nêm nếm gia vị ướp.Trứng luộc chín..
  2. Trộn 1 hộp sữa tươi 180ml với men bên trong gói bột.Mình dùng sữa không đường bột bánh vừa phạt,bé thích bột ngọt các mẹ làm sữa có đường nha.Khuấy đều,cho phần bột vào trộn nhớ chừa lại 1 ít để tí nặn bột không dính tay..
  3. Nhào mạnh tay bánh càng mịn dai và ngon.Tầm 15-20p nhào.Sau đó bọc kín ủ 45p.Để vào tủ kín gió hoặc để vô lò vi sóng..
  4. Bắt chảo lên bỏ xí dầu,cho ít tỏi băm vào phi thơm.Nấm mèo và miến băm nhỏ trộn chung với thịt băm sau đó cho vào xào nhân.Nêm nếm lại vừa ăn.Phần bột sau khi ủ đủ thời gian bột nở to hơn..
  5. Chia bột từ 60-90g.Bịch bột 400g này mình làm được 6 cái nở to lắm,chia 90g.Nên các bạn có thể chia trọng lượng vỏ nhỏ hơn ra nhiều bánh hơn.Cán mỏng bột thành hình tròn to dễ nặn.Mình không biết nặn nên nhìn bánh không đẹp mắt..
  6. Bắt nước,cho 1 ít giấm vào nước để hấp bánh được trắng.Nước sôi bắt đầu để bánh vào hấp,nhớ chừa không gian để bánh nở không dính vào nhau.Xửng hấp nhà mình nhỏ mình hấp lần 3cai bị dính nhau.Chừng 15phut là bánh chín,nhớ dở nắp thăm chừng lau nước trên nắp nồi..
  7. Chúc các bạn thành công nha!.

Tuy bánh bao xuất thân từ Trung Hoa, nhưng Bánh bao là món ăn rất phổ biến ở Việt Nam, ăn sáng, ăn trưa, ăn khuya. Bánh bao nhân thịt là món ăn vặt tuyệt vời cho tất cả mọi người, nhất là với những lúc bụng đói. Vỏ bánh trắng ngần hòa cùng nhân thịt nạc, trứng cút, nấm mèo đậm đà hương vị bên trong đã khiến bánh bao trở thành món khoái khẩu của nhiều người. Làm nhân bánh bao, hướng dẫn làm bánh bao nhân thịt. Bánh Bao Nhân Thịt sẽ mang một bữa ăn sáng đầy đủ dinh dưỡng, có thể mang theo đi học hay đi làm, chỉ cần.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Bánh bao nhân thịt"

Post a Comment