Recipe: Tasty Trà đào cam sả

Trà đào cam sả. Places Hanoi, Vietnam Arts and entertainment Trà Đào Cam Sả. Trà đào cam sả là thức uống siêu ngon, đang được ưa chuộng trong những quán cafe, trà sữa. Không cần phải tốn công ra quán bạn vẫn có thể tự tay làm những ly trà đào ngon ngất ngây ngay tại nhà mình!

Trà đào cam sả Xem thêm những cách làm cho Trà đào cam sả, Trà đào - cam - sả - hạt chia nữa! Trà đào cam sả là thức uống giải nhiệt cực tốt trong mùa hè. Ly trà đào cam sả thơm ngon mát lạnh làm loáng cái là xong. You can cook Trà đào cam sả using 6 ingredients and 7 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Trà đào cam sả

  1. You need 1 túi of trà đào cozy.
  2. It's of Nước.
  3. It's 3 tép of sả.
  4. Prepare 15 g of đường.
  5. You need 40 ml of nước cam vắt.
  6. It's 25 ml of siro đào.

Ly trà thơm ngon được mua ngoài hàng nhìn có vẻ khó làm nhưng khi "động thủ" mới biết là không hề khó chút nào phải không? Trà Đào Cam Sả - thức uống giải nhiệt, thơm ngon, cực hấp dẫn cho ngày hè. Trà đào cam sả - cái tên nghe có vẻ lạ tai nhưng thực chất rất đơn giản và dễ làm. Chúng ta sẽ sử dụng cam vàng (một số địa phương gọi là cam Mỹ) chứ không sử dụng cam sành hoặc các loại cam vỏ xanh, vì như thế khi uống sẽ có vị đăng đắng, thậm chí át mất mùi thơm thoang thoảng của cam. pha trộn phương Tây trong ly Trà đào Cam Sả The Coffee House.

Trà đào cam sả step by step

  1. Đem sả và nước đi đun. Sau khi sôi đợi thêm 7-10ph nữa ở lửa nhỏ cho tinh chất sả ra hết. Rồi tắt bếp.
  2. Đem ngâm 1 tép trà đào cozy cùng 200ml nước cốt sả trong vòng 4-5ph..
  3. Lấy tép sả ra. Cho 15g đường vào khuấy cho tan..
  4. Thêm 25ml siro đào vào.
  5. Thêm 40ml nước cam vắt.
  6. Đổ ra bình shake và cho thêm đá rồi lắc đều.
  7. Đổ ra cốc và uống. Cho thêm đá nếu thích.

Trà đào cam sả có vị ngọt dịu của cam hòa quyện cùng tinh dầu sả rất thơm ngon - Ảnh Internet. Vì sử dụng cam vàng nên thành phẩm không bị đắng, kết hợp cùng tinh dầu thong thoảng từ sả, hương vị hòa quyện với nhau khiến thức uống có độ hấp dẫn rất đặc biệt. Cách làm trà đào đơn giản với một chút biến tấu từ cam và sả đã mang đến hương vị mới lạ, thơm ngát có tác dụng thư giãn đầu óc, giải tỏa stress hiệu quả. Đào ngọt thơm, thanh mát được kết hợp cùng với cam vàng chua chua, ngọt ngọt thêm chút sả cây hương thơm đặc trưng. Trà đào cam sả là một thức uống kết hợp hương vị của trà, vị ngọt nhẹ từ đào và cam và một chút hương xả. Tốc độ ra clip vùn vụt, hôm nay bà Tân lại tiếp tục làm cốc trà đào cam sả siêu to khổng lồ.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Trà đào cam sả"

Post a Comment