How to Prepare Perfect Mâm cơm gia đình ngon ngon

Mâm cơm gia đình ngon ngon. Mình muốn chia sẻ những món ngon cho mâm cơm gia đình, dễ nấu và ngon miệng. Thời tiết nắng mưa thất thường sao phải ra hàng ăn để rồi bị ướt? Tham khảo gợi ý mâm cơm gia đình đơn giản, rất hợp ăn khi trời mát mẻ.

Mâm cơm gia đình ngon ngon Buổi tối không nên nạp quá nhiều tinh bột hay đạm, nên tập trung vào những nhóm thực phẩm dễ tiêu. Cach xao muc ngon - Cách xào mực tươi ngon giòn bắt mắt. Mùa hè đến, các món hải sản sẽ thường xuyên xuất hiện trong mâm cơm gia đình. You can have Mâm cơm gia đình ngon ngon using 7 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Mâm cơm gia đình ngon ngon

  1. Prepare of Cá nục (20.000đ).
  2. You need of Thịt ba chỉ (11.000đ).
  3. It's of Đậu bắp, rau sống (12.000đ).
  4. Prepare of Sò lụa đỏ (30.000đ).
  5. You need of Bí đỏ, hành lá (12.000đ).
  6. Prepare of Sả, gừng, lá chanh, cà chua (10.000đ).
  7. It's of Gia vị: tiêu, đường, muối, nước mắm ngon, tỏi, ớt, hành tím (5.000đ).

Món ngon mỗi ngày là website hàng đầu tại việt nam về hướng dẫn nấu ăn. Món ngon mỗi ngày là nơi các chị em nội trợ có thể tìm thấy những bí quyết tuyệt vời cho món ăn của mình. Với mong muốn giúp đỡ quý cô quý bà nội trợ nhàn hơn trong việc chăm lo bữa ăn cho gia đình, có những thực đơn. Ngoài ra bạn có thể vào chuyên mục nấu gì hôm nay của chúng tôi để tìm hiểu thêm rất nhiều công thức nấu ăn ngon của ElinerFood nhé.

Mâm cơm gia đình ngon ngon instructions

  1. Cá nục làm sạch, cắt làm đôi --> chiên vàng. Thịt ba chỉ cắt nhỏ (khoảng 100g cho vào cá kho để thêm vị ngọt, béo béo). Ướp thịt ba chỉ với nước mắm ngon, xíu đường, muối, hành tím, tỏi băm, tiêu khoảng 15 phút. Phi thơm tỏi --> cho thịt vào xào đều tay --> thịt chín thì cho cà chua, xíu nước lọc, vài lát ớt tươi vào --> Nêm nếm lại cho vừa ăn --> thấy sốt cà sệt thì tắt bếp --> Múc ra dĩa, cho hành lá lên trên..
  2. Sò lụa đỏ ngâm nước (thả vài lát ớt tươi vào nước) khoảng 30 phút cho nhả bớt cát --> Rửa sạch. Sả rửa sạch cắt khúc --> Đập dập. Gừng cắt lát mỏng. Cho sả, gừng vào nồi --> Xếp sò lên trên (không cần cho nước vì sò sẽ ra nước) --> Hấp khoảng 5 - 7 phút (Thấy nước sò trong nồi cạn thì tắt bếp) --> cho lá chanh cắt nhỏ, ớt tươi cắt lát lên trên.
  3. Đậu bắp rửa sạch, đem luộc. Rau sống lặt --> ngâm muối khoảng 20 phút --> rửa sạch. (Đậu bắp luộc kẹp rau sống chấm nước cá kho thì ngon hết sẩy, mẹ mình cũng trồng khá nhiều rau nên tiết kiệm được 1 khoản kha khá ^^).
  4. Phi thơm tỏi trong nồi --> cho khoảng 2 lít nước vào --> Nước sôi thì cho bí đỏ cắt miếng vào --> bí chín, nêm nếm gia vị vừa ăn --> Tắt bếp, múc ra tô, cho xíu tiêu, hành lá lên trên. (Nhà mình hay nấu canh bí đỏ, mướp bằng cách phi thơm tỏi, cho nước vào làm nước lèo, vừa thơm ngọt lại tiết kiệm ^^).
  5. Cuối cùng, dọn ra ăn thôi ạ ^^.

Có đôi khi, bữa cơm gia đình chỉ cần có món thịt chưng mắm tép thơm ngon là đã đủ thích thú, ngon miệng lắm rồi. Danh sách các cách chế biến món ăn ngon từ cá tím, cà tím làm gì ngon và đơn giản nhất trong thực đơn gia đình hàng ngày bao gồm các món như Với những món chay ngon từ cà tím trên, gia đình bạn sẽ có được những món chay ngon chống ngấy cho. Mâm cơm là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau, để lại biết bao kỷ niệm để cho. Thực đơn bữa ăn "chuẩn cơm mẹ nấu" dưới đây sẽ giúp các bà nội trợ nhàn tênh, khỏi đau đầu nghĩ món ăn trong những ngày hè nóng nực. Trời nóng, việc lựa chọn thực đơn cho bữa cơm gia đình cũng khiến các bà nội trợ có phần đau đầu.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Prepare Perfect Mâm cơm gia đình ngon ngon"

Post a Comment