Recipe: Appetizing Bánh quy Socola Chip

Bánh quy Socola Chip. Bánh quy với sự kết hợp socola, thực sự rất ngon. Và bánh còn ngon và "đậm" hơn nhiều khi trong công thức mình có cho thêm bột ca cao. Bánh sau khi nướng rất giòn và thơm phức mùi ca cao, socola.

Bánh quy Socola Chip Hôm nay daylambanh.edu.vn sẽ cùng bạn bắt tay vào trải nghiệm cách làm bánh quy socola chip thơm ngon, hấp dẫn với cách làm đơn giản. Mời các bạn xem video tại kênh YouTube của Savoury Days (mình cập nhật video mới hàng tuần nên các bạn có thể Subscribe/ Đăng kí để nhận được thông báo ngay khi. (Cách làm bánh quy socola Chip) Learn how to make yummy chocolate chip cookies. They are very easy to make by hand - no stand mixer required. You can cook Bánh quy Socola Chip using 10 ingredients and 7 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Bánh quy Socola Chip

  1. It's 150 g of bột mì.
  2. You need 75 g of đường xay.
  3. You need 1 g of muối.
  4. Prepare 1,5 g of baking soda.
  5. It's 20 g of bột cacao.
  6. Prepare 90 g of bơ nhạt.
  7. You need 1 of lòng đỏ trứng.
  8. It's 3 ml of vani.
  9. You need 50 g of scl chip.
  10. It's of Làm được khoảng 20 bánh.

Socola vốn dĩ được xem là một món ăn vặt ngọt ngào và đong đầy tình yêu thương, không chỉ được sử dụng làm quà trong tình yêu đôi lứa mà biến tấu một chút với những chiếc bánh quy socola chips nhỏ xinh để tặng mẹ cũng rất đặc biệt đấy. Mau mau cùng toinayangi.vn học cách làm bánh quy. Nguyên liệu cần có cho một mẻ bánh quy bơ socola chip: Dầu dừa không đun chảy: ½ cốc. Công thức này sử dụng dầu dừa thay cho bơ vì sẽ làm Vậy là mẻ bánh socola chip siêu ngon đã ra lò sẵn sàng cho bạn nhâm nhi ngày cuối tuần với bạn bè rồi đó!

Bánh quy Socola Chip instructions

  1. Ray bột mì và đường qua ray cho mịn. Sau đó trộn thêm bột cacao, muối và baking soda..
  2. Phần bơ đã để nhiệt độ phòng cho mềm, chảy ra rồi đánh cùng 1 lòng đỏ trứng gà và vani cho thật nhuyễn..
  3. Đổ bột vào hỗn hợp bơ và trứng rồi nhào cho đến khi thành 1 khối. Cho 2/3 chỗ socola chip vào nhào cùng..
  4. Nặn thành từng viên tròn rồi ấn bẹp. Rắc socola chip lên trên mặt..
  5. Làm nóng lò trước 5 phút..
  6. Cho bánh vào nướng ở 180 độ trong 15 phút. Lúc bỏ ra bánh hơi mềm. Không động vào bánh và để nguyên như vậy cho đến khi nguội bánh sẽ cứng lại..
  7. Thưởng thức thành quả khi bánh nguội hoàn toàn này😙.

Sau khi hoàn thành các bước của cách làm. hướng dẫn bánh quy. cách làm socola từ bột ca cao. làm bánh quy socola. cach lam banh chocolate chip. cách làm bánh cookies chocolate chips không cần lò nướng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chuẩn bị bánh kẹo gì đặt trên bàn, bên cạnh những hộp mứt Tết quen thuộc, thì công thức bánh quy socola chip tuyệt ngon mà BlogAnChoi sắp giới thiệu sau đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Giá trị dinh dưỡng của bánh quy socola chip. CSD : ăn trực tiếp xuất xứ : Nhật Bản. Bánh quy cacao nhân socola chip Bánh quy cacao nhân socola chip là bánh mang lại nhiều bất ngờ cho người ăn và là món bánh hợp nhất khi bạn muốn nhâm nhi cùng với một tách trà nóng.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Bánh quy Socola Chip"

Post a Comment