Recipe: Appetizing Hến xào hành tây

Hến xào hành tây. Nay nhà mình làm món hến xào hành cuốn bánh tráng, còn có thêm cá diêu hồng hấp rất là ngon. Xin mời bà con cùng ăn với nhà mình. Chúc bà con có một ngày.

Hến xào hành tây Hãy cùng DASAVINA vào bếp làm món ngon này đãi cả nhà nhé bạn! Xem thêm: Cách làm mực một nắng nướng sốt TERIYAKI rất ngon. Các nấu món thịt gà xào hành tây rất đơn giản nhỉ các bạn. You can cook Hến xào hành tây using 4 ingredients and 2 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Hến xào hành tây

  1. You need of Hến.
  2. It's of Hành tây.
  3. You need of Muối tiêu Cholimex.
  4. Prepare of Hạt nêm nấm hương Maggi.

Ngay cả những bạn rất ghét ăn hành tây khi ăn món ăn này nhất định sẽ nghiện luôn. Nếu bạn chưa biết chế biến món gà như thế nào cho ngon và lạ thì hãy thử lấy thịt gà xào hành tây xem sao. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Cách làm hến xào thơm ngon, lạ miệng cho cả gia đình. - Phi thơm dầu ăn, cho hến vào xào săn với ít hạt nêm, đường. - Tiếp đến cho mướp vào xào chín, nêm lại gia vị vừa miệng. Sau cùng cho giá tươi, hành lá vào trộn đều, rắc lên ít tiêu rồi tắt bếp. - Hến chần sơ lại với nước sôi cùng ít củ gừng đập dập.

Hến xào hành tây instructions

  1. Phi dầu nóng với hành tây băm cho hến vào xào, nêm muối tiêu & hạt nêm. Hến chín cho hành tây vào đảo đều 1p thì tắt bếp..
  2. Sức nóng từ bếp sẽ làm hành tây chín mà không nhũn. Khi ăn hâm với microwave.

Hành tây lột vỏ, rửa sạch thái nhỏ. Hến xào mỡ hành, rắc thêm lá chúc, ăn kèm với bánh tráng nướng, được đánh giá là món ngon nhất xứ. Nhưng thật sự, con hến ngày nay đã góp phần giúp cho những người lao động nghèo ở miền Tây có thể tự kiếm cái ăn, cái mặc, xóa đói giảm nghèo và ổn định được cuộc sống. Mực xào hành tây là món ăn hải sản được ưa chuộng ở mọi gia đình Việt. Mực giòn giòn ngon ngon cùng vị thơm ngọt của hành tây sẽ làm xao xuyến vị giác của bất cứ ai khi thưởng thức.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Hến xào hành tây"

Post a Comment