Recipe: Perfect Sữa chua túi

Sữa chua túi. Sữa chua túi là món ngon dễ làm, lại tốt cho sức khỏe. Hôm nay mình sẽ chia sẻ đến các bạn cách làm sữa chua túi bằng nồi cơm điện dẻo mịn ngon tuyệt. Cách làm sữa chua túi mình bán hàng ngày Các bạn nhớ đăng ký kênh "Tôi là người Bến Tre" ủng hộ mình ,like và chia sẽ cho nhiều bạn cùng xem nhé link đăng.

Sữa chua túi Sữa chua túi có thành phần chính là sữa chua hộp, nhưng vị thơm ngon khác lạ. Món ăn gắn liền với tuổi thơ này đang được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Tham khảo cách làm sữa chua túi mút dưới đây! You can cook Sữa chua túi using 6 ingredients and 7 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Sữa chua túi

  1. Prepare 1 hộp 380g of sữa ông thọ.
  2. Prepare 1 bịch 220ml of sữa tươi.
  3. You need 1 hộp of sữa chua vinamil không đường.
  4. You need 70 g of đường.
  5. It's 1,5 lon of nước nóng.
  6. Prepare 1,5 lon of nước lạnh.

Bạn có thể ủ sữa chua bằng nồi cơm điện. thùng. Sữa chua túi là món ăn ngon và rất tiện dụng để bạn có thể thưởng thức ở bất cứ đâu. Cách làm sữa chua cực kỳ đơn giản lại tốt cho sức khỏe, giúp giảm bớt cơn khát ngày hè, vào bếp thực hiện theo. Sữa chua túi là món ăn tuổi thơ mà ai cũng yêu thích, dưới đây là công thức làm món ngon này, xem ngay nha!

Sữa chua túi instructions

  1. Đổ sữa ông thọ và sữa tươi vào thau khuấy đều.
  2. Cho 1,5 lon nước nóng vào và khuấy đều, thêm đường..
  3. Cho thêm 1,5 lon nước lạnh vào khuấy đều..
  4. Cho sữa chua không đường vào.
  5. Đóng sữa chua vào túi và cột dây thun.
  6. Ủ sữa chua 10h-12h bằng thùng xốp và nước ấm 70 độ, đổ nước ngập 2/3 túi..
  7. Cho sữa chua đã ủ vào ngăn đá tủ lạnh và thưởng thức 😋.

Khi còn nhỏ, các bạn thường được thưởng thức những túi kem mát lạnh, mút lấy mút để. Những bịch Sữa Chua Túi chắc hẳn gắn liền với tuổi thơ ta mỗi khi hè về phải không nào? Không phải ra quán mua nữa, Giadinhtv sẽ giúp bạn Làm Sữa Chua Túi ngay sau đây! Sữa chua túi là món ăn ngon và rất tiện dụng để bạn có thể thưởng thức ở bất cứ đâu. Vừa dễ làm lại tốt cho sức khoẻ và giúp giảm bớt cơn khát ngày hè, tại sao bạn lại không làm món này nhỉ?

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Sữa chua túi"

Post a Comment