How to Cook Appetizing Thịt Heo Xào Củ Cải Đường

Thịt Heo Xào Củ Cải Đường. Với nguyên liệu chính gồm: Thịt heo, củ cải trắng, hành, tỏi, ớt, gia vị. Nào hãy vào bếp cùng Bếp Của Vợ nhé! Thanks các bạn đã theo dõi! #bepcuavo #bcv #thitkhocucai.

Thịt Heo Xào Củ Cải Đường Tiến hành đun cho đến khi thịt heo xào mắm ruốc bắt đầu sôi lại thì nêm nếm cho thêm đường, bột ngọt cho vừa ăn. - Củ cải, cà rốt gọt vỏ, rửa sạch rồi bào thành từng sợi nhỏ. Củ cải trắng cũng có thể mang lại tác dụng lợi tiểu, và nó có một chút tác dụng đối với chứng béo phì dạng phù nề. Đồng thời, nếu bạn mua chọn xương sườn heo ít thịt, chần qua để loại bỏ mỡ, hầm với củ cải trắng vừa thơm ngon lại có thể tránh ăn quá nhiều thịt, thích hợp làm món canh bồi bổ tiêu. Tương ớt, hành tỏi băm, hành tím. You can have Thịt Heo Xào Củ Cải Đường using 4 ingredients and 5 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Thịt Heo Xào Củ Cải Đường

  1. Prepare 350 gr of thịt ba rọi / nạc vai heo.
  2. You need 500 gr of củ cải đường.
  3. Prepare of Tỏi băm nhuyễn.
  4. You need of Gia vị.

Dầu hào, dầu ăn, tiêu, muối - Tim cắt mỏng. Rau củ xào thịt heo. Ướp thịt với một chút gia vị, xào sơ qua để riêng trong một bát. Rau củ thái vừa ăn, xào chín rồi cho thịt vào đảo cùng. Sơ chế: - Thịt heo rửa sạch, thái lát mỏng vừa ăn.

Thịt Heo Xào Củ Cải Đường instructions

  1. Củ cải đường xắt sợi to dài rồi đem xả sạch để thật ráo nước..
  2. Thịt heo rửa sạch thấm khô và xắt miếng vừa ăn. Ướp gia vị cho thấm..
  3. Đun dầu nóng rồi phi tỏi vàng thơm rồi cho thịt vào xào săn lại. Khi thấy cạn nước rồi cho củ cải đường vào xào..
  4. Nêm chút hạt nêm và bột ngọt. Khỏi cần nêm đường. Xào tới khi thấy mỡ tươm ra là được..
  5. Tắt bếp và múc ra dĩa. Ăn với cơm hoặc cháo rất ngon..

Nếu chảo hơi khô thì cho chút nước, cho tiếp khoai tây chiên vào. -Mở lửa to đảo nhẹ nhàng cho khoai không bị nát. An toàn - sạch - không hóa chất bảo quản. Đóng gói. Trời lạnh thế này mà có chủ cải khô xào thì còn gì bằng ạ. Các chị tham khảo một vào món ngon chế biến từ của cải khô nhé: - Thịt - Canh sườn củ cải khô - Nộm tai heo củ cải khô - Đặc biệt: Bạn có. Sau đó, bắc lên bếp đun với mức lửa liu riu.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Cook Appetizing Thịt Heo Xào Củ Cải Đường"

Post a Comment