Recipe: Tasty Thịt bò xào dưa chua& rau lang luộc chấm mắm gừng

Thịt bò xào dưa chua& rau lang luộc chấm mắm gừng. Món ăn ngon với dứa rất mềm và thơm, vị chua ngọt dịu, màu sắc bắt mắt. THỊT BÒ XÀO CẢI CHUA đơn giản cho bữa cơm gia đình Thịt bò xào dưa chua bắp cải.

Thịt bò xào dưa chua& rau lang luộc chấm mắm gừng Sau đó, ướp thịt bò với nước mắm và tiêu. Các bước làm - Nước sôi thì cho tiếp thịt bò đã xào ở trên và phần cà chua còn lại vào và đợi đến khi sôi lần nữa thì tắt bếp. Thịt bò kho dưa tuyệt ngon. You can have Thịt bò xào dưa chua& rau lang luộc chấm mắm gừng using 14 ingredients and 6 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Thịt bò xào dưa chua& rau lang luộc chấm mắm gừng

  1. You need 200 gr of Thịt bò.
  2. Prepare 1 bó of rau khoai lang.
  3. Prepare 2 củ of Tỏi.
  4. Prepare of Nước mắm.
  5. Prepare 1 miếng of Gừng.
  6. You need of Đường.
  7. It's of Nước tương.
  8. Prepare of Bột ngọt.
  9. Prepare of Muối.
  10. It's of Nước lọc.
  11. Prepare of Tiêu.
  12. You need of Cà chua.
  13. You need of Ớt hiểm.
  14. It's of Dưa chua.

Thịt bò xào xưa chua là món ăn ngon, rất đưa cơm trong những ngày hè dịu mát. Nêm nếm gia vị cho vừa miệng rồi cho hành lá vào đảo qua, tắt bếp và trình bày ra đĩa. Củ cải đỏ cắt đôi để trang trí. - Phi hành thơm với mỡ hoặc dầu rồi cho cà chua vào. - Dưa bở. - Sữa chua. - Lá bạc hà. - Đường. Cách làmsinh tốdưa bở sữa chua: Dưa bở là loại quả thơm ngon có sẵn vàomùa hè.

Thịt bò xào dưa chua& rau lang luộc chấm mắm gừng step by step

  1. Thịt bò thái mỏng ướp với các nguyên liệu trên..
  2. Trong lúc chờ ướp thịt bò ta nhặt rau lang ngâm nước muối,sau đỏ rửa sạch để ráo. Dưa chua ngâm vớt ra rửa sạch để giảm chua và vắt khô.
  3. Nước mắm thì ta giã nhỏ gừng, tỏi, ớt với nhau, cho 2 muỗng canh đường và 1/2 muỗng canh bột ngọt thêm tí nước lọc khuấy đều cho tan. Cho nước mắm vào là xong.
  4. Thịt bò sau khi ướp xong bắc chảo lên khi chảo nóng cho dầu vào và tỏi đập dập vào đảo cho thơm cho thịt bò vào đảo đều chín tới đổ ra dĩa.Cùng lúc thì đun nồi nước sôi để luộc rau.
  5. Cũng chảo trên ta cho thêm ít dầu ăn và cho cà chua vào xào sơ cho dưa chua vào mở lửa lớn đảo đều, cho thịt bò vào trộn chung nêm nếm sao cho vừa. Tắt bếp cho ra dĩa..
  6. Rau luộc xong vớt ra để ráo. Cho ra dĩa. Vậy là hoàn thành bữa tối rồi. Ăn kèm cơm nóng rất ngon..

Thịt bò thái mỏng, ướp với một chút dầu ăn và gia vị, cho mềm, thêm vào một ít hành tỏi băm nhỏ. Cà chua rửa sạch, bổ múi cau. Sự sần sật của dưa chua, thêm sự đậm đà từ. Thịt là một nguồn cung cấp protein rất cần thiết cho cơ thể, tuy nhiên nếu cứ ăn mãi thịt kho truyền thống hoài cũng sẽ sinh ra ngán. Tại sao bạn không thử món Thịt ba chỉ kho dưa chua?

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Thịt bò xào dưa chua& rau lang luộc chấm mắm gừng"

Post a Comment