Recipe: Tasty Rau bí xào thịt bò

Rau bí xào thịt bò. Bí quyết xào rau muống xanh giòn ngon với thịt bò là món ăn rát ngon bạn nên thử. Với nguyên liệu chính gồm: Thịt bò, hành tây, tỏi ớt, cần tây, bông cải xanh, gia vị. Nào hãy vào bếp cùng Bếp Của Vợ nhé!

Rau bí xào thịt bò Chúc các bạn thành công với món thịt bò xào rau cần hấp dẫn này. Độc Thân Vào Bếp. Please 'Like' and 'Subscribe' to our channel for new videos every week! Rau Tầm Bóp xào tỏi, thịt bò. Ăn lạ miệng, quan trọng là rau dại tự hái, sạch, an toàn. You can have Rau bí xào thịt bò using 3 ingredients and 7 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Rau bí xào thịt bò

  1. You need 200 g of thịt bò.
  2. You need 15 ngọn mập of Rau bí.
  3. You need of Hạt nêm, dầu mỡ, mỳ chính, tỏi.

Xách tay vào chế biến nào mọi người. Đầu tiên rau muống rửa sạch bỏ bớt lá. Sau đó tỏi bóc vỏ đập dập ạ, mọi người có thể cho lượng tỏi vừa đủ để chế biến ạ, em thì mạnh dạng ăn nhiều tỏi một phần. Nếu xào chung với rau củ, bạn nên xào bò riêng, khi nào xào rau củ xong mới đổ thịt bò vào đảo đều rồi tắt bếp. Muốn cho thịt bò già mềm khi xào, sau khi ướp gia vị Thịt bò già thường rất dai khi ninh rất lâu nhừ. Đến khi thịt được ninh nhừ thì thường khô, xác và bã vì phần dinh dưỡng đã ra hết nước.

Rau bí xào thịt bò instructions

  1. Ra vườn cắt rau bí, tước bỏ sạch sơ..
  2. Vò nát lá rau sau đó rửa sạch với ba lượt nước. Để ráo nước..
  3. Thịt bò thái miếng vừa ăn, đập khoảng 4 tép tỏi to. Nhóm bếp..
  4. Cho chảo lên bếp, cho dầu vào cho nóng, cho tỏi và thịt bò xào tới khi chín tới, cho ra bát. Để lại phần mỡ tiếp tục cho rau bí vào xào..
  5. Rau bí chín tới, cho thịt bò vào đảo đều. Nêm hai thìa hạt nêm, 1/2 thìa mỳ chính (thìa ăn cơm)..
  6. Đảo nhanh tay tới khi ngấm gia vị là được. Cho ra đĩa vag thưởng thức..
  7. Lưu ý: rau bí ngon chủ yếu do công đoạn tước rau bí. Rau bí mềm, ngọt. Không còn sơ. Chúc các bạn tước rau bí thành công..

Còn cần ta là một loại rau có tính thanh mát, bổ máu, giúp giảm ho, thông đường ruột, hạ huyết áp,. Cần ta kết hợp phổ biến với thịt bò, mực, dùng để làm nộm, trộn miến, hay cho vào các món bún khá ngon như bún cá. Thịt bò là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Người ta có thể chế biến thịt bò Do đó, cách chế biến đơn giản nhất để thịt bò mềm và không bị sát chảo đó chính là sử dụng dầu lạnh. Nếu xào chung với rau củ, nên xào thịt bò riêng, khi nào rau củ chín mới đỏ thịt bò vào đảo đều và.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Rau bí xào thịt bò"

Post a Comment