Recipe: Appetizing Mì trộn + hoành thánh

Mì trộn + hoành thánh. Mì hoành thánh hay còn gọi là mì vằn thắn là món ăn ngon xuất sứ từ người Hoa, nhưng lại rất quen thuộc ở miền Nam. Mì hoành thánh là sự kết hợp giữa sợi mì. Lá hẹ và rau diếp rửa sạch để ráo nước, lá hẹ bạn hãy thái thành khúc còn rau diếp bạn để nguyên cả lá.

Mì trộn + hoành thánh Phim là những câu chuyện xoay quanh nhân vật chính tên An (Lưu Đê Ly) - một cô gái có tính cách độc lập. Mì hoành thánh (hay còn gọi là mỳ sùi cảo) là món ăn nổi tiếng từ Quảng Đông ( Trung Quốc ). Đây là một món ăn ngon và có hương vị rất đặc biệt, nếu từng ăn một lần chắc chắn sẽ muốn thưởng thức lần thứ hai. Vậy tại sao bạn lại không tự tay nấu cho gia đình mình cũng thưởng thức món ăn lạ miệng. You can have Mì trộn + hoành thánh using 10 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Mì trộn + hoành thánh

  1. It's 2 gói of Mì omachi vị sườn.
  2. You need of Vỏ hoành thánh.
  3. It's of Nhân:.
  4. It's 100gr of thịt xay.
  5. You need ~ 1/3 chén of cà rốt - cắt hạt lựu.
  6. You need of Nhân:.
  7. It's of nấm mèo - ngâm nở- cắt nhuyễn.
  8. You need of Nhân:.
  9. Prepare ~ 1/3 chén of miếng gạo ~ ngâm mềm - cắt nhuyễn.
  10. Prepare of Gia vị: tỏi, ớt, n. mắm, bột ngọt, dấm, dầu hào, tiêu xay, đường.

An có một người mẹ 'bất hảo' khi suốt ngày bà chỉ biết quấy rối chính cô con gái của mình để xin tiền. Bà luôn tìm đến An để trấn lột khiến An phải thay đổi phòng trọ liên tục, hay thậm chí cắt đứt số liên lạc nhưng mẹ cô tìm đến tận trường mỗi. Món mì trộn Hàn Quốc mà thưởng thức trong những ngày hè nóng nực thì ngon tuyệt vời. (Ảnh: Internet). Khi ăn chỉ cần trộn đều tất cả các thành phần trong tô.

Mì trộn + hoành thánh step by step

  1. Phần nhân trộn đều với 1 mc nước mắm, 1/2 mcf bột ngọt, 1/2 mcf tiêu. Quết nhiều lần để mịn và dai. Sau đó để trong ngăn mát tủ lạnh 30 phút..
  2. Gói hoành thành cùng nhân phía trên. (Mua khoảng 3,000VND/100gr là đủ. Nếu dư có thể cột kín bằng túi nilong bỏ trong ngăn mát tủ lạnh, để được 1 tuần). Nấu nước thật sôi, lửa to, để hoành thánh vào trụng khoảng 5 -7 phút..
  3. Mì trụng qua nước sôi. Để ráo..
  4. Sốt: 1/2 mc nước mắm, 1 mc giấm, 2 mc dầu hào, 1 mc đường, 3 mc nước và gói rau củ trong mì. Phi thơm tỏi ớt băm, đổ nguyên liệu làm sốt vào, sôi thì tắt bếp. Để mì đã trụng trên vào trộn đều..

Cho mì vào bát sau đó đến rau thơm, thịt gà, rưới ít nước chấm, nước sốt cho vừa. Mường Thanh is a ward (phường) of Điện Biên Phủ in Điện Biên Province in northwestern Vietnam. It was a township of Điện Biên District before it was incorporated into Điện Biên Phủ city. Sau đó, bạn cho ngò rí, đầu hành, bột năng vào tiếp tục. Món mì trộn được làm theo cách này không thỉ dai dai, mềm mềm, mùi hương hấp dẫn mà ăn vô cùng ngon đấy các bạn ạ.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Mì trộn + hoành thánh"

Post a Comment