Recipe: Yummy Trà sâm bí đao thanh nhiệt

Trà sâm bí đao thanh nhiệt. Trà nấu lên thì mình thấy hơi nhiều vị quả la hán, ít vị bí đao. Trà bí đao giải nhiệt là nhờ vào hai thành phần chính là bí đao, thục địa. Thường xuyên đưa trà bí đao vào thưởng thức sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe để học tập và làm việc tốt hơn.

Trà sâm bí đao thanh nhiệt Chọn bí đao to và già, vỏ bí đao màu xanh đậm. Như vậy bạn đã nấu sâm bí đao xong rồi đấy. Đây là một thức uống giải khát, giải nhiệt cực tốt và đặc biệt rất hữ ích cho sức khoẻ mà lại rất dễ uống. Sâm bí đao là một loại nước vừa có tác dụng giải khát vừa thanh nhiệt cho cơ thể. You can cook Trà sâm bí đao thanh nhiệt using 7 ingredients and 8 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Trà sâm bí đao thanh nhiệt

  1. You need 1.5 kg of bí đao (chọn bí già).
  2. Prepare 4 khúc of mía (mía lau hay mía đường đều được).
  3. Prepare 1 trái of la hán quả.
  4. You need 3 miếng of thục địa nhỏ.
  5. Prepare 1 bó of lá dứa.
  6. It's of Đường phèn.
  7. It's 3 lít of nước lọc.

Nhưng muốn trà sâm luôn mới nên hầu như ngày nào #Thanh_An cũng nấu. Cũng mong khách hàng dùng thường xuyên để có sức khỏe. Trà bí đao là thức uống giải khát thanh mát, dễ uống có tác dụng giải độc, cung cấp năng lượng cho cơ thể. Rửa sạch bí đao và cắt thành khoanh, khoét bỏ nhân giữa đi.

Trà sâm bí đao thanh nhiệt instructions

  1. Sơ chế bí đao: rửa sạch để nguyên vỏ cắt bỏ 1 đầu, sau đó cắt thành từng khoanh, lấy sạch phần hạt để nước sâm không bị chua. Sau đó cắt bí thành làm 4. Lưu ý: chọn bí già để có được phần hạt ít phần cơm nhiều..
  2. Sơ chế thục địa cắt lát và đập la hán quả. Nhớ rửa với nước trước nhé..
  3. Mía đập dập. Lá dứa rửa sạch quấn thành 1 bó..
  4. Bắt nồi lên bếp cho 1.5 lít nước vào đun sôi với mía đã đập dập. Nước sôi tim thì cho la hán quả và thục địa vào nấu. Đổ thêm 1.5 lít nước vào. Đến khi sôi thì cho bí đao vào.
  5. Nước sôi ục bạn hạ lửa đun với lửa vừa đến khi bí đao mềm hẳn. Tiếp tục đun với lửa vừa để bí đao ra nước..
  6. Khi thấy bí gần nhừ là cho lá dứa vào và nêm nếm. Theo mình thấy nấu với mía nước đã ngọt thanh lắm nên bạn nào không thích ngọt thì không cần cho đường hoặc cho 1 ít đường phèn thôi nè..
  7. Tắt bếp. Dùng rây khít lược phần xát bí bị nhừ nè. Thành phẩm được nước bí đao đậm đặc pha uống cùng với nước đá ngon lắm nha..
  8. Lưu ý: Bỏ nhiều thục địa quá nước sẽ có vị thuốc bắc rất đậm. Lá dứa bỏ vào sau cùng với đường phèn thì mới còn mùi nhé. Bạn nào nấu loãng loãng để bỏ chai vô tủ lạnh uống luôn thì có thể thêm 1 lít nước nữa nhé. Phần trên của mình là 3 lít nước nấu ra còn khoảng 2.5 lít. Chúc bạn thành công nhé :).

Trà bí đao là một loại thức uống giải khát thanh mát có tác dụng mát gan, giải độc, cung cấp năng lượng cho cơ thể và giải khát vô cùng tuyệt vời. Chị em hãy thường xuyên dùng nước bí đao để có một làn da sáng đẹp và khỏe mạnh đồng thời có một vóc dáng cân đối. Loại thức uống thơm ngon này. Nước sâm hoàn thành phải có màu vàng nâu sóng sánh. Nước trà sâm bí đao sau khi sôi có thể cho con dùng được luôn. Ảnh minh họa.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Trà sâm bí đao thanh nhiệt"

Post a Comment