Easiest Way to Prepare Yummy Bánh cuốn ngọt nhân đậu xanh dừa làm bằng chảo chống dính

Bánh cuốn ngọt nhân đậu xanh dừa làm bằng chảo chống dính. Cách làm bánh cuốn ngọt nhân đậu xanh rất đơn giản với chảo chống dính, món bánh ngon lại dễ làm quá các bạn ơi! Buổi sáng được cắn một miếng bánh cuốn mềm dai thật. Công đoạn làm bánh bằng chảo chống dính (Ảnh: Internet).

Bánh cuốn ngọt nhân đậu xanh dừa làm bằng chảo chống dính Thử tính kiên nhẫn bằng Bánh Cuốn và chảo không dính. Lần đầu tớ được nghe tới phương pháp làm bánh cuốn bằng chảo k dính là nhờ chị dâu tớ :D Chị dâu tớ qua Mĩ cũng lâu và có nhiều kinh nghiệm làm mấy món này lắm ý :X Lúc nghe chị nói xong tớ cũng lùng sục tìm hiểu cách làm từ hồi. Món bánh cuốn ngon ngọt miệng không thể thiếu đi bát nước chấm đầy đủ hương vị. You can cook Bánh cuốn ngọt nhân đậu xanh dừa làm bằng chảo chống dính using 9 ingredients and 4 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Bánh cuốn ngọt nhân đậu xanh dừa làm bằng chảo chống dính

  1. You need 200 gr of bột bánh cuốn.
  2. Prepare 100 gr of đậu xanh cà vỏ.
  3. Prepare 100 gr of dừa bào.
  4. You need 140 gr of đường cát.
  5. Prepare 250 ml of nước cốt lá dứa.
  6. You need 500 ml of nước cốt dừa.
  7. It's 01 ống of vani.
  8. Prepare 02 muỗng cafe of mè đen.
  9. You need 150 gr of dừa bào.

Nếu thích bạn có thể làm thêm dưa góp từ cà rốt, đu đủ sau đó cho vào bát nước chấm để thêm phần sinh động, hấp dẫn giúp món ăn ngon hơn. Cách làm bánh cuốn nhân thịt ngon tại nhà bằng chảo chống dính. Hướng dẫn làm bánh rán nhân đậu xanh vừa ngon vừa giòn. Tiếp tục thực hiện làm vỏ bánh rán nhân đậu xanh, chúng ta chia hỗn hợp thành những phần bằng nhau và làm vỏ bánh tương đương với số nhân bánh nhé.

Bánh cuốn ngọt nhân đậu xanh dừa làm bằng chảo chống dính instructions

  1. Lá dứa rửa sạch cắt nhỏ bỏ vào máy xay với 250ml nước cốt lá dứa. Đậu xanh rửa sạch rồi ngâm nước nóng 02 tiếng.
  2. Dừa bào vắt lấy 500ml nước cốt dừa. Cho 250ml nước cốt dừa vào đậu xanh cùng với 01 tí muối nấu chín và tắt bếp. Cho chảo lên bếp xào sơ dừa bào cùng với đậu xanh và 100gr đường cát. Xào xong tắt bếp để nguội.
  3. Cho 100gr bột bánh cuốn vào 250ml nước cốt lá dứa, 20gr đường và 100gr bột, 20gr đường 250ml nước cốt dừa. Cho vào mỗi loại bột 01 muỗng cafe dầu ăn. Thoa tí dầu ăn vào măm lớn bên ngoài để cuốn bánh không bị dính. Bắt chảo chống dính lên bếp cho 1 tí xíu dầu ăn rồi múc 01 muỗng canh bột tráng đều một lớp thật mỏng đậy nắp lại khoảng 15 giây rồi lấy chảo úp bánh ra măm đã thoa dầu, múc nhân đậu xanh lên và cuốn lại như cuốn chả giò. Nhớ để lửa nhỏ để bột không bị khét và dùng chảo nhỏ thôi..
  4. Sau khi cuốn hết bột đã làm thì cho bánh ra dĩa rắc dừa và mè lên trên dùng. Bánh cuốn ngọt có lớp vỏ hơi dai dai, lớp nhân bùi bùi của đậu xanh và ngọt béo của dừa tươi. Đây là món bánh khá dân giã, cách làm đơn giản nhưng khi thưởng thức thì bất cứ ai đều sẽ cảm thấy cực kỳ thích thú..

Cách làm bánh mì chảo thơm ngon đầy dinh dưỡng cho bữa sáng. Những chiếc bánh vừa giòn lại có mùi thơm của đậu xanh và dừa tuyệt ngon, các bạn có thể thưởng. - Chảo chống dính phải chảo có bề mặt bằng. Lấy giấy ăn phết một ít dầu ăn lau qua chảo rồi đặt lên bếp. Cho nhân vào và cuốn bánh. Cá kho dứa làm theo cách dưới đây có vị chua ngọt rất ngon và không tanh, thịt cá chắc ngọt.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Prepare Yummy Bánh cuốn ngọt nhân đậu xanh dừa làm bằng chảo chống dính"

Post a Comment