Recipe: Tasty Thịt bò xào măng tây

Thịt bò xào măng tây. Chuẩn bị chảo đặt lên bếp, cho chút dầu ăn đun cho nóng. Sau đó phi thơm chỗ tỏi còn lại cho vàng thơm Hai cách xào thịt bò các bạn thực hiện theo cách nào món ăn cũng đều ngon và hấp dấn. Làm nóng dầu ăn trong chảo, cho thịt đùi gà vào xào cho chín và thịt có màu vàng nâu thì cho ra đĩa.

Thịt bò xào măng tây Không quá cầu kỳ trong cách chế biến cũng như nguyên liệu, các chị em nội trợ hoàn toàn có thể tự. Cách ướp thịt bò xào hành tây. Những lưu ý để có món thịt bò xào ngon. You can cook Thịt bò xào măng tây using 1 ingredients and 2 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Thịt bò xào măng tây

  1. It's of Thịt bò, măng tây, tỏi, tiêu, gia vị.

Không nên ướp quá lâu, vì sau khi xào thịt bò sẽ sẫm màu, trông không bắt mắt. Những món xào ngon - Sốt ướp hơi cầu kỳ, nhưng đổi lại, bạn sẽ có những miếng thịt bò vô cùng mềm mại và thơm ngon. - VnExpress. Khi thịt vừa xào xong, trong khi vẫn còn nóng nhanh tay cho thịt ra lá đã được chuẩn bị sẵn rồi gói lại và dùng lạt buộc cho chắc. Cách làm này không quá phức tạp phải không các bạn. -Măng tây rửa sạch cắt khúc bằng đốt ngón tay để ráo. -Đập tỏi phi thơm,đổ thịt vào xào trước,chỉ xào tái rồi chút ra.

Thịt bò xào măng tây instructions

  1. Măng tây nạo vỏ, cắt khúc, rồi trần nhanh qua nước sôi rồi vớt vào chậu nước đá. Làm như vậy măng sẽ giòn và màu sẽ tươi đẹp hơn.
  2. Thịt bò ướp chút hạt nêm, mì chính, tiêu. Phi tỏi thơm rồi xào thịt bò chín tới thì đổ măng tây vào xào nhanh, nêm thêm 1 chút hạt nêm vào cho vừa vặn rồi tắt bếp, rắc thêm chút tiêu lên đảo qua cho thơm..

Cho măng tây vào xào nêm gia vị,đảo Súp măng tây giúp giảm cân thần kì. Mộc nhĩ ngâm mềm, rửa sạch rồi thái sợi. Món súp cua măng tây vừa có vị ngọt của thịt cua, nước luộc cua và vị ngọt rất đặc biệt của măng tây, đảm bảo cả Đổ măng tây vào, xào tiếp. · Măng chín, bầy ra đĩa. Rắc tỏi và gừng lên trên. Với món ngon thịt chó xáo măng này bạn có thể ăn kèm với bún sẽ rất tuyệt vời đấy nhé.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Thịt bò xào măng tây"

Post a Comment