Recipe: Delicious Cá kèo kho rau răm

Cá kèo kho rau răm. Cá Kèo Kho Rau Răm - Xuân Hồng (Lửa Hồng Cooking Show). Cá kèo kho rau răm rất thơm, thịt cá mềm, béo, cay cay nhẹ của tiêu, của ớt & của rau răm, đăng đắng của mật cá. Cá kèo được sơ chế sạch, ướp cùng một ít gia vị, bắc lên bếp kho.

Cá kèo kho rau răm CÁ KÈO KHO TIÊU món ngon dân dã Cá kèo hay còn được gọi là cá bống kèo, là loài cá có kích thước tương đối nhỏ nhưng thịt mềm thơm, có vị ngọt và hơi đắng. Cá kèo có thể chế biến thành nhiều món ăn, trong đó phải kể đến: lẩu cá kèo, cá kèo chiên xù, cá kèo nướng muối ớt, khô cá kèo chiên… và đặc biệt là cá kèo kho rau răm. You can cook Cá kèo kho rau răm using 5 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Cá kèo kho rau răm

  1. It's of Cá kèo.
  2. Prepare of Rau răm.
  3. Prepare of Nước dừa.
  4. Prepare of Bột mì đa dụng.
  5. You need of Ớt trái, hành tím.

Mình rất thèm các món cá rô đồng kho như cá rô kho tộ, cá ba sa kho… nhưng vào hè cá rô kho rất dể bị đắng và không có ngon, tình cờ có người bác dâu miền Tây bác chỉ cho mình một vài chiêu để giúp món cá kèo kho rau răm và khuyến mãi thêm một câu ' ngon ăn. sạch nồi cơm', mình xin chia. Lót rau răm vào nồi đất, xếp cá vào, bắc lên bếp kho. Thêm ít rau răm, dầu mè vào và tắt bếp. Múc cá kèo kho rau răm ra nồi đất và trang trí với vài ngọn rau răm tươi xanh, tiêu ớt lên cho đẹp.

Cá kèo kho rau răm instructions

  1. Cá mua về cắt bớt phần đuôi, chà với bột mì đa dụng để làm sạch nhớt rồi rửa sạch để ráo..
  2. Rau răm rửa sạch. Cắt một nhúm nhỏ để ướp với cá + hạt nêm+ nước mắm + đường +tiêu. ƯỚp cá khoảng 1 tiếng..
  3. Cho 1 thìa dầu ăn + 1 thìa đường thắng đường có màu sậm cho 1 thìa hành tím băm vào. ➡️ Hành có mùi thơm cho nữa chén nước dừa (canh sao cho nước ngập cá).
  4. Lót một nhúm rau răm dưới đáy nồi rồi xếp cá vào+ 1,2 trái ớtMở lửa vừa nhỏ kho đến khi nước cạn bớt,nêm thêm.gia vị cho vừa ăn..
  5. Cá chín và thấm vị, mình tắt bếp trang trí thêm ít rau răm + tiêu..

Dùng nóng với cơm trắng rất ngon. Bên cạnh đó, cá kèo kho rau răm cũng rất hợp. Cá kèo kho tiêu thưởng thức cùng rau sống, dưa leo, cà chua hay rau luộc giúp bữa cơm thêm ngon miệng. Món ăn có sự hấp dẫn bởi cá kèo chắc thịt, đậm đà, cay xé, thơm lừng hương rau răm, hành lá, tiêu xay khiến cả nhà mê đắm - Ảnh minh họa: Internet. Cách kho cá kèo rau răm. - Cá kèo sau khi mua về các bạn đem rửa sạch với muối và rượu trắng để cho hết nhớt.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Cá kèo kho rau răm"

Post a Comment