Recipe: Appetizing Nước chanh gừng sả mật ong

Nước chanh gừng sả mật ong. Nước chanh với hàm lượng vitamin C cao là đồ uống giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn sự xâm nhập của virus, thích hợp pha chế cho cả gia đình thưởng thức trong mùa dịch. Học cách làm nước chanh kết hợp sả, gừng, mật ong… sẽ tăng thêm hương vị và dược hiệu của đồ uống. Cách pha nước chanh, sả, gừng vói mật ong, đơn giản tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống cảm.

Nước chanh gừng sả mật ong Chanh rất giàu vitamin C, ngăn ngừa bệnh ung thư, tim mạch và lão hóa, hỗ trợ giảm cân bằng cách đốt cháy nhiều chất béo. Lương y Bùi Đắc Sáng, Viện Hàn lâm Khoa học và Công. Tuy nhiên, uống chanh mật ong với nước ấm thực sự là một trải nghiệm hoàn toàn khác. You can cook Nước chanh gừng sả mật ong using 5 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Nước chanh gừng sả mật ong

  1. You need 1 quả of chanh.
  2. Prepare 3 cây of sả.
  3. Prepare 1 củ of gừng nhỏ.
  4. It's of Mật ong.
  5. It's 500 ml of nước.

Nước ấm, mật ong và nước cốt chanh là thức uống tuyệt vời cho làn da tươi trẻ, mịn màng, tốt cho tiêu hoá, giải độc và tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Gừng, sả, chanh. là một trong những nguyên liệu khuyên dùng, trong lúc diễn biến phức tạp. Mật ong chanh giảm cân tốt. Less than a minute. nuoc gung mat ong.

Nước chanh gừng sả mật ong step by step

  1. Rửa sạch các nguyên liệu, đập dập sả và gừng.
  2. Đun sôi 500ml nước, khi nước sôi thì cho sả và gừng vào. Tắt bếp, đậy vung và chờ đến khi nước nguội.
  3. Vắt chanh và cho mật ong theo sở thích, cho thêm vài lát chanh và thưởng thức..

Thật bất ngờ là nước chanh sả không những ngon mà còn có thể giảm độc tố, giúp thân hình thon gọn, săn chắc. - Vắt chanh vào cốc nước, pha thêm ít mật ong để nước có vị ngọt dễ uống. Bạn cũng có thể lựa chọn uống lạnh hoặc nóng tùy theo ý thích. Giảm cân bằng nước ép chanh sả. Sả thêm vào không chỉ tăng mùi thơm dễ uống mà còn giúp cơ thể tiêu hóa tốt hơn. Trà chanh sả mật ông rất tốt cho sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Nước chanh gừng sả mật ong"

Post a Comment