Recipe: Appetizing Mứt dứa để làm bánh dứa

Mứt dứa để làm bánh dứa. Để thực hiện công thức làm bánh quy cuộn mứt dứa, đầu tiên bạn thái nhỏ dứa ra rồi cho vào máy xay sinh tố, xay mịn. Bạn trộn dứa với quế, đinh hương và đường ở trong một chiếc nồi. Bánh làm theo công thức này để qua ngày mình thấy ăn ngon hơn vì độ tan nhiều hơn, vị bột cũng ít hơn.

Mứt dứa để làm bánh dứa Mứt dừa là một món ăn truyền thống của người Việt trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Dứa chọn quả mới gọt vỏ còn tươi ngon, ko bị dập nát, mua về rửa sạch để ráo nước Khâu chọn dứa rất quan trọng đấy nhé nếu các bạn mua phải quả dập hoặc đã gọt lâu cũ rồi thì khi đem về nhà rất dễ bị hôi ê làm lên mứt sẽ. Mứt dứa được vo viên thành những viên hình tròn nhỏ tuổi xinh với sự hòa quyện hương vị thơm ngon, chua chua ngọt ngọt, món mứt dứa viên ngon tuyệt cú mèo với cách thực hiện đơn giản được nhắc nhở dưới đây. You can have Mứt dứa để làm bánh dứa using 3 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Mứt dứa để làm bánh dứa

  1. You need 350 gr of dứa.
  2. It's 35 gr of đường.
  3. You need 55 gr of mạch nha.

Cách làm bánh dứa chiên giòn thơm ngon. Bật mí bí quyết nấu nước đường bánh nướng cực chuẩn. Cách làm Warabi Mochi Nhật Bản. Vậy là món mứt thơm hay mứt dứa của chúng mình đã ra lò rồi nhé!

Mứt dứa để làm bánh dứa instructions

  1. Dứa bỏ vỏ bỏ cùi, xắt miếng vừa cho vào máy xay nhỏ.
  2. Cho dứa, đưỡng mạch nha vào chảo, đun lửa khá to đến khi cạn bớt nước, vặn lửa vừa đun tiếp, đảo đều khi sên. Nếu dứa hơi chua hoặc ăn ngọt hơn có thể thêm đường và mạch nha nhé.
  3. Đun đến khi hh dẻo thành 1 khối là được.
  4. Bài hướng dẫn thì mình thấy đổ hh ra dĩa cho nguội rồi mới cất, nhưng kinh nghiệm cho thấy khi hh còn nóng đổ luôn vào hũ thủy tinh sẽ gọn và dễ hơn. Để nguội đậy nắp cất ngăn mát tủ lạnh để làm bánh dứa là ổn.
  5. Chúc các bạn thành công ❤.

Thật ngon mắt phải không các bạn? Còn chờ gì nữa, hãy tham khảo và thực hiện theo cách làm. Cách làm mứt dứa (khóm) đơn giản thơm ngon ngày Tết. Trong những câu chuyện rôm rã ngày tết, bên cạnh tách trà nóng thì không thể thiếu hương vị ngon ngọt của bánh mứt. Ở miền Bắc thì chúng ta có mứt sen, mứt quất, miền Trung thì mứt me, mứt bí, còn mứt xoài. Với cách làm này, bánh mì rất thơm, rất mềm xốp và hương vị không hề thua kém gì những loại bánh nướng thông thường khác. - Tiếp theo, các bạn lấy bơ nhạt đã làm mềm và để ở nhiệt độ phòng phết lên khắp mặt bánh. - Sau đó các bạn lại nhào thêm một lần nữa để bơ thấm dần vào bột bánh.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Mứt dứa để làm bánh dứa"

Post a Comment