Recipe: Tasty Bánh quy nhân mứt dứa

Bánh quy nhân mứt dứa. Bánh quy dứa vô cùng thơm ngon với phần bánh giòn tan và phần mứt dứa chua chua, ngọt ngọt, dẻo dẻo. Các bạn thấy hay thì ủng hộ mình nha. Mọi góp ý vui lòng pm cho mình ạ.

Bánh quy nhân mứt dứa Công thức làm bánh dứa Đài Loan. NHÂN DỨA.(mình có điều chỉnh xíu vì ct gốc hơi ngọt,và tuỳ vào dứa ngọt hay chua để tăng giảm,phải có mạch nha để mứt dẻo,trong,và giúp giữ hương vị dứa,nếu đường ko sẽ rất gắt) Nơi bán Bánh Quy Nhân Mứt Dứa BAKERY HOUSE ở TPHCM. Tuy nhiên nếu bạn không ở tại TP. You can have Bánh quy nhân mứt dứa using 10 ingredients and 6 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Bánh quy nhân mứt dứa

  1. Prepare of 1) nhân mứt dứa:.
  2. You need 60 g of đường.
  3. You need 400 g of dứa đã bỏ cùi.
  4. It's 30 ml of siro đường.
  5. Prepare of 2) Bánh quy bơ:.
  6. Prepare 150 g of bơ lạt.
  7. Prepare 225 g of bột mì đa dụng.
  8. You need 90 g of đường xay.
  9. It's 2 of lòng đỏ trứng gà.
  10. You need 1/4 muỗng cà phê of vani lỏng.

Bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy theo Nhà cung cấpHương vị thơm ngon hấp dẫnBổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết Đóng hộp tiện dụng và đẹp mắt. Hàng chính hãng. Đặt hàng online giảm giá thêm. Bánh quy nhân mứt Ever delicious là sự kết hợp giữa lớp bánh mềm xốp bên ngoài cùng lớp mứt dứa ngọt ngào bên trong, tạo nên một hương vị thơm ngon đặc trưng. Bánh có bao bì bắt mắt, thích hợp để làm quà biếu tặng bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt.

Bánh quy nhân mứt dứa instructions

  1. Dứa xay nhuyễn cho vô chảo với đường sên lửa vừa khoảng 10 phút cho nước bay hơi bớt. Cho si ro đường vô sên tiếp đến khi mứt đăc lại có thể vo viên được..
  2. Bơ đun chảy để nhiệt độ phòng cho bơ sệt lại. Rây bột mì và đường xay vào bơ và trộn đều đến khi bột thành các vụn nhỏ. Cho lòng đỏ và vani vô trộn đều rồi nặn bột thành khối..
  3. Nếu tạo hình hoa có lá xanh như hình thì lấy 1/4 bột trộn với màu xanh thực phẩm. Đặt khối bột vào tờ giấy nến rồi đặt thêm 1 tờ giấy nên ở trên rồi cán mỏng khối bột khoảng 2mm,làm tương tự với màu xanh.
  4. Dùng khuôn cắt bột màu vàng thành hoa,màu xanh thành lá, cho viên nhân dứa vào giữa,nhẹ nhàng gấp mép bột vàng ôm lấy nhân, đặt bột màu xanh lên thành lá.
  5. Đặt bánh lên khay nướng có lót giấy nến. Làm nóng lò 190 độ 2 lửa trong 10 phút. rồi hạ lửa xuống 180 độ cho khay bánh vô nướng 15-18 phút hoặc đến khi bánh chín. để nguội bánh trên rack..
  6. Bảo quản bánh trong hộp kín..

Chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại bánh. Cách làm bánh quy nhân mứt dứa làm thật đơn giản phải không các bạn. Một món bánh vừa ngon, vừa lạ miệng lại vừa dễ làm nữa nhỉ các bạn. Bánh quy nhân mứt Ever Delicious là sự kết hợp giữa lớp bánh mềm xốp bên ngoài cùng lớp mứt dứa ngọt ngào bên trong, tạo nên một hương vị thơm ngon đặc trưng. Bánh có bao bì bắt mắt, thích hợp để làm quà biếu tặng bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Bánh quy nhân mứt dứa"

Post a Comment