Recipe: Yummy Canh cá rô phi

Canh cá rô phi. Cận cảnh cá rô phi, cá chép khủng lôi phao Câu cá sông tự nhiên Đối với những đài thủ thì việc được nhìn thấy tín hiệu phao khi câu cá là một điều tuyệt. cách làm chả cá rô phi giòn thơm ngon. Xem thêm những cách làm cho BÚN CÁ RÔ

Canh cá rô phi Bài hát ca ro canh bau do ca sĩ Phi Bang thuộc thể loại Tru Tinh. Tìm loi bai hat ca ro canh bau - Phi Bang ngay trên Nhaccuatui. Nghe bài hát Cá Rô Hò ơ Cá rô nấu với canh bầu Vợ chan chồng húp Hò ơ Chứ vợ chan mà chồng húp Anh gật đầu khen ngon. You can cook Canh cá rô phi using 4 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Canh cá rô phi

  1. It's of Đầu cá rô phi to.
  2. It's 3 quả of cà chua.
  3. It's 2 quả of sấu.
  4. Prepare of Tỏi, hành lá, thì là.

Tiếng ai đang hò mà nghe xót xa Nhớ tô. Cá rô phi là một trong những loại cá đồng được khá nhiều người Việt Nam ưa thích, nó gắn liền với những bữa ăn của người nông dân Việt và là món Sau một ngày làm việc vất vả mệt lả người, được thưởng thức một bát canh cá rô phi nấu dưa chua vừa thanh vừa ngọt vừa nóng hổi thì thật là tuyệt. Trở về nhà với cái bụng đói, được thưởng thức bát canh cá rô nấu dưa chua thanh ngọt nóng hổi thì quả là tuyệt vời. Canh cải cá rô phi ngon nhất là.

Canh cá rô phi instructions

  1. Tỏi bóc vỏ, đập dập phi thơm..
  2. Cà chua rửa sạch, thái miếng, cho vào tỏi vừa phi. Cho mắm, bột nêm vừa ăn..
  3. Khi nào cà chua chín thì cho nước vào đun sôi..
  4. Cho cá rửa sạch vào đun chín. Cho thêm mắm vừa ăn. Cho 2 quả sấu vào, 1 quả dằm nát, 1 quả để nguyên..
  5. Rửa sạch hành lá, thì là, sau đó cắt khúc và cho vào nồi cá. Đun khoảng 2p thì tắt bếp..

Cá rô phi là tên gọi chỉ chung các loài cá nước ngọt phổ biến, sống tại sông suối, kênh rạch, ao hồ, đây là giống cá thuộc họ Cichlidae gồm có nhiều chủng loại, có nguồn gốc phát sinh từ châu Phi và Trung Đông. Bên cạnh đó, trong cá rô phi chứa nhiều protein là yếu tố tạo hình chính của cơ thể, liên quan trực tiếp đến quá trình tăng trưởng và phát triển của các cơ quan, các màng tế bào và cơ bắp. Thiếu protein có thể gây ra tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em. Cá rô phi có một hàm lượng selen cao. Món canh cá nấu rau cải giải nhiệt quen thuộc sẽ thêm phần bổ dưỡng nhờ bổ sung loại gia vị có trong mọi gian bếp.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Canh cá rô phi"

Post a Comment