Recipe: Perfect Cơm gà chiên nước mắm

Cơm gà chiên nước mắm. Chiên cánh gà với nước mắm tỏi. Làm như vậy bạn cánh gà khi rán sẽ mau chín, tiết kiệm được thời. Các bạn xem công thức cánh gà chiên nước mắn để làm món ăn được ngon nhất nha.

Cơm gà chiên nước mắm Gà chiên nước mắm là một trong những món ăn ngon và quen thuộc đối với gia đình tại Việt Nam. Món gà chiên này có vị mặn của sốt nước mắm, vị gòn tan của. Cánh gà chiên giòn, hòa nguyện xốt nước mắm bên ngoài, vị dịu thanh mà rất đậm đà. You can cook Cơm gà chiên nước mắm using 8 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Cơm gà chiên nước mắm

  1. It's 450 g of gà.
  2. Prepare 3 muỗng of nước mắm.
  3. Prepare 3 muỗng of đường.
  4. You need 1 ít of tiêu.
  5. You need of Nữa muỗng bột ngọt.
  6. Prepare 1 muỗng of hạt nêm.
  7. You need of Tỏi bằm mịn.
  8. It's 1 trái of tất hoặc chanh.

Có thể kết hợp xôi trắng hoặc ăn với cơm thì hao cơm phải biết. Cùng làm để gia đình mình thưởng thức nha. Có người nói cánh gà chiên nước mắm là số một của mấy … bợm nhậu :P … Riêng với vợ chồng tớ đôi khi ăn cùng với cơm hay với Mình đã làm món cánh gà chiên với công thức nước mắm như trên, rất dễ làm và ngon. Món Ngon Mới với Uyên Thy kỳ này sẽ giới thiệu đến quý khán giả một món ăn mới, đó là Cánh Gà Chiên Nước Mắm.

Cơm gà chiên nước mắm step by step

  1. Làm sạch phần gà.
  2. Trộn đều với gia vị.
  3. Để khoảng 5-10 phút cho gà thấm gia vị.
  4. Cho gà và một ít nước sốt vào chảo rồi chiên với lửa vừa phải để nước sốt đặc lại và cho gà vàng..

Món ăn này dễ làm và mang lại một sự mới mẻ cho bữa cơm gia đình. Mời quý vị cùng thực hiện với Uyên Thy trong chương trình sau đây. Cach lam canh ga chien nuoc mam - Chiên gà ngập dầu cho chín đều. Với cách làm cánh gà chiên mắm ở trên, kênh cẩm nang đời sống ameovat.com , chuyên mục món ngon dễ làm rất vui khi đã chia sẻ cho các chị em phụ nữ một công thức nấu món ăn từ. Cánh gà chiên mắm có vị mằn mặn của nước mắm, vị ngọt của đường hòa quyện với mùi thơm của thịt gà chiên và tỏi thì đây là món ăn mà ăn với cơm hay dùng không cũng đều hợp.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Cơm gà chiên nước mắm"

Post a Comment