Recipe: Delicious Thịt kho tàu

Thịt kho tàu. Thịt kho tàu ngon là miếng thịt mềm nhưng không nát, thịt trong, có màu nâu đỏ bóng đẹp mắt, khi ăn có vị đậm đà quyện với mùi thơm ngậy của nước dừa. Thịt kho tàu ngon nhất có lẽ là thưởng thức vào mùa lạnh. Cách nấu thịt kho tàu đơn giản dễ làm Về nguồn gốc, thịt kho tàu không phải là món ăn của người Tàu.

Thịt kho tàu Dù là ngày thường hay lễ tết, có nồi thịt kho tàu trong bữa cơm đều. Món thịt kho tàu thơm lừng, đẹp mắt. Chế biến: - Thịt ba rọi và sườn non rửa sạch cùng với muối và rượu nấu ăn. - Trứng gà và trứng cút cho vào nồi luộc. You can cook Thịt kho tàu using 5 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Thịt kho tàu

  1. Prepare 500 gr of ba rọi rút sườn.
  2. You need 30 of trứng cút.
  3. Prepare 500 ml of dừa xiêm.
  4. Prepare of Hành tím băm, tỏi băm.
  5. Prepare of Gia vị, nước mắm, nước màu.

Thịt kho tàu là một trong những món ăn quen thuộc của mỗi gia đình. Cùng tham khảo hướng dẫn dưới đây để có một nồi thịt kho tàu thơm ngon bất bại các bạn nhé! Thịt Kho Tàu hay Thịt Kho Trứng hay thịt Kho rệu là món ăn ngày Tết không thể thiếu trong mọi gia đình. Với mỗi cách kho sẽ cho hương vị khác nhau và màu.

Thịt kho tàu step by step

  1. Thịt cắt khối vừa ăn, ướp nước màu, đường, tiêu, tỏi, hành tím, nước mắm. Bóp đều, ướp khoảng 2h.
  2. Đổ nước dừa vào, chờ nước sôi lên rồi hạ lửa liu riu. Nêm nếm vừa ăn. Nước gần cạn cho trứng cút luộc vào.
  3. Kho đến khi nước xâm xấp, thịt có màu cánh gián, nêm nếm vừa ăn..

Thịt kho Tàu là món ăn rất được ưa chuộng cả trong bữa cơm hàng ngày. Món ăn ngon, đậm đà, béo ngậy được dùng ăn chung với cơm trắng rất tuyệt. Cùng vào bếp nấu món ăn cực ngon này nhé. Thịt kho tàu hay thịt kho hột vịt là món ăn quen thuộc của người Việt không chỉ trong các dịp lễ Tết mà còn trong các bữa ăn thường ngày. Thịt kho tàu là món ăn quen thuộc và rất thơm ngon trong bữa cơm gia đình.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Thịt kho tàu"

Post a Comment