How to Make Perfect Xíu Mại

Xíu Mại. XÍU MẠI có nhiều loại khác nhau từ món Xíu Mại làm theo công thức cổ truyền đến Xíu mại điểm Sấm hay Dimpsum. Cũng có một lại Xíu mại cũng có một thời gian. Mùi thơm của món Xíu Mại thịt viên và nước sốt sánh ngọt cực ngon khi ăn với bánh mì hoặc cơm,nhất là các bé rất thèm ăn,bởi viên thịt Xíu Mại thơm mềm giúp.

Xíu Mại Xếp từng viên xíu mại trứng cút ra đĩa, rưới thêm một chút nước sốt cà chua. Đây cũng chính là cách làm món thịt xíu mại cho bé biếng ăn, vì món này vừa có hình thức đẹp mắt lại rất dễ ăn nên. Xíu mại thịt heo dễ làm, chi phí rẻ và thời gian thực hiện nhanh. Ngoài ra, xíu mại có tính mềm, dễ tiêu hóa nên phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, từ người già đến trẻ em. You can have Xíu Mại using 7 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Xíu Mại

  1. Prepare 300 g of thịt xay.
  2. Prepare 4 trái of cà chua.
  3. Prepare 3 tai of nấm mèo.
  4. It's 1 quả of trứng gà.
  5. Prepare 1/2 ổ of bánh mì.
  6. Prepare of Hành, ngò rí, tiêu, 2 củ hành tím.
  7. It's of Dầu ăn, hạt nêm, bột ngọt.

Xíu mại là một món của ẩm thực Trung Hoa, có nguồn gốc từ thành phố Hồi Hột, Nội Mông. Trong ẩm thực Quảng Đông, món này thường được phục vụ như món dim sum ăn nhẹ. Ngoài việc gắn liền với cộng đồng người Hoa, một số biến thể của xíu mại cũng xuất hiện tại Nhật Bản (焼売, Shūmai). Khi nghe tên "Xíu mại" có lẽ rất nhiều người sẽ nghĩ đây là món ăn đơn giản hơn đan rổ, chắc ai cũng làm được, có gì đâu mà cần hướng dẫn.

Xíu Mại instructions

  1. Trộn hỗn hợp gồm thịt, bánh mì cắt nát, nấm mèo băm nhuyễn, 1 củ hành tím băm nhuyễn, hành ngò rí thái nhuyễn, trứng gà, tiêu, 1 muỗng cafe hạt nêm, 1/2 muỗng cafe bột ngọt, 1 thìa dầu ăn.
  2. Vo thành viên vừa ăn, mang đi chiên sơ vớt ra.
  3. Chảo nóng cho 2 thìa canh dầu ăn, cho cà chua thái hạt lựu vào xào 5 phút. Sau đó cho 4 thìa tương cà, 200ml nước, 1 muỗng cafe hạt nêm, 1/2 muỗng bột ngọt, 1 thìa nước mấm, thịt viên đã chiên sơ vào. Nấu lửa vừa khoảng 15p, cho nước sốt sệt lại thì tắt bếp.
  4. Rắc thêm hành ngò đã thái nhuyễn vào nước sốt. Ăn kèm bánh mì hoặc cơm nóng.

Uh thì đúng là "có gì đâu" thật, chỉ là thịt viên với sốt cà chua. Làm xíu mại thịt heo ngon nhất ăn kèm bánh mì, lam xiu mai an banh mi ngon. Cách làm xíu mại với các công đoạn như viên thịt, nêm cùng gia vị,… gần giống với món thịt viên nhưng hương vị hoàn. Xíu mại được dùng ăn cơm nóng, bún hay kẹp bánh mì đều rất ngon. Xíu mại sốt cà chua ăn cùng cơm nóng rất ngon.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Perfect Xíu Mại"

Post a Comment