Easiest Way to Make Perfect Cà ri gà nước cốt dừa

Cà ri gà nước cốt dừa. CÀ RI VỊT XIÊM NƯỚC CỐT DỪA MIỀN TÂY Các nấu cari gà sữa tươi. Gà khi mua về để cho sạch và hết mùi tanh, bạn nên bóp cùng với một ít muối hạt và rượu trắng vì muối có.

Cà ri gà nước cốt dừa Nước cốt dừa: Chọn phần nước cốt dừa để nấu vì phần nước này sẽ đảm bảo được cả độ thanh và ngọt. Thịt gà được tẩm ướp gia vị, hòa quyện nước cốt dừa béo ngậy thơm lừng hết sảy. Muối, bột nêm, đường, nước mắm. You can have Cà ri gà nước cốt dừa using 6 ingredients and 5 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Cà ri gà nước cốt dừa

  1. You need 500 g of cánh gà.
  2. You need 1 củ of khoai lang.
  3. You need 3 nhánh of sả.
  4. It's 1 gói of gia vị cà ri Barona.
  5. It's 1 gói of bột cốt dừa Tài Ký.
  6. It's of Hạt nêm, muối.

Cà ri gà thơm mùi cốt dừa, ngọt vị thịt gà, khoai lang, ăn kèm bánh mì hay cơm nóng đều ngon. Xem thêm những cách làm cho Cà ri gà nước cốt dừa, Cà ri gà nữa! Tiếp theo chúng ta sẽ làm nước cốt dừa nhé. Cà ri gà vốn xuất xứ từ Ấn Độ, nhưng khi du nhập sang Việt Nam đã được cải biên để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt.

Cà ri gà nước cốt dừa step by step

  1. Rửa sạch các nguyên liệu. Cánh gà chặt khúc vừa ăn. Khoai lang cắt miếng vuông. 3 nhánh sả đập dập..
  2. Cho cánh gà, khoai lang, sả, 1 gói gia vị cà ri vào trộn đều. Ướp ít nhất 30'. Có thời gian thì ướp lâu hơn, ướp lâu thì ngon hơn..
  3. Ướp xong thì cho nồi lên bếp, bật lửa vừa, đảo gà cho đến khi thịt săn lại. Đổ nước lọc vừa ăn. Hầm 1 tiếng..
  4. Nồi cà ri hầm gần xong thì chuẩn bị nước cốt dừa. Khuấy bột cốt dừa với lượng nước nóng vừa phải, khuấy đều đến khi không còn vón cục bột. Sau đó cho vào nồi cà ri. Nêm nếm lại cho vừa ăn..
  5. Múc ra tô và chén!.

Miếng thịt gà được tẩm ướp kỹ càng, thấm đượm mùi nước cốt dừa béo ngậy, chấm với muối ớt nặn thêm chút chanh để cân bằng vị béo. Cà ri gà có thể ăn kèm với bánh mì, bún. Cà ri là món có xuất xứ từ Ấn Độ. Cà ri gà là món đặc trưng thường xuất hiện trong những buổi tiệc của người dân Nam Bộ. Bởi đây là món ăn có màu vàng khá bắt mắt lại có vị ngọt, béo, thơm ngon.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Make Perfect Cà ri gà nước cốt dừa"

Post a Comment